+
Aa
-
like
comment

Messi nâng cao chiếc cúp cùng Argentina vô địch Copa America 2021

11/07/2021 09:01

Sau 3 lần gục ngã ở chung kết Copa America, Lionel Messi cuối cùng đã được hưởng niềm vui dành cho nhà vô địch.

Argentina vo dich Copa America anh 1
Tiếng còi mãn cuộc vang lên trên Maracana (Brazil) vang lên cũng là lúc Messi đổ gục xuống sân. Siêu sao sinh năm 1987 vỡ òa trong hạnh phúc khi có thể chạm tay vào danh hiệu lớn đầu tiên trong sự nghiệp ở cấp đội tuyển.
Argentina vo dich Copa America anh 2
Đồng đội chạy đến ăn mừng cùng “El Pulga” sau khi Argentina đánh bại Brazil 1-0 ở trận chung kết sáng 11/7 (giờ Hà Nội). Đây là chức vô địch Copa America đầu tiên sau 28 năm chờ đợi của bóng đá Argentina.
Argentina vo dich Copa America anh 3
Messi đã tham gia vào 9 trên 12 bàn thắng của Argentina tại chiến dịch diễn ra ở Brazil hè 2021 (4 bàn, 5 kiến tạo). Anh được đồng đội công kênh vì những đóng góp quan trọng vào thành công của đội tuyển áo sọc trắng xanh.
Argentina vo dich Copa America anh 4
Sau 3 lần gục ngã ở chung kết Copa America, Messi cũng đã được hưởng niềm vui chiến thắng. “El Pulga” còn có thêm cơ hội giành thêm một danh hiệu vào hè năm tới, nếu anh cùng tuyển Argentina giành quyền dự VCK World Cup 2022.
Argentina vo dich Copa America anh 5
Màn trình diễn ấn tượng mang về cho Messi cú đúp danh hiệu cá nhân Vua phá lưới và Cầu thủ hay nhất giải.
Argentina vo dich Copa America anh 6
Messi hay nhất giải, nhưng Angel Di Maria mới là cái tên trực tiếp giúp Argentina giành chiến thắng ở chung kết. Pha dứt điểm đẳng cấp của ngôi sao thuộc biên chế PSG ở phút 22 là bàn thắng duy nhất trong 90 phút bóng lăn trên sân Maracana.
Argentina vo dich Copa America anh 7
Khoảnh khắc CĐV của Messi và bóng đá Argentina chờ đợi cuối cùng cũng xuất hiện. Thủ quân Lionel Messi nâng cao chiếc cúp vô địch Nam Mỹ danh giá trong sự hân hoan của đồng đội và ban huấn luyện.
Argentina vo dich Copa America anh 8
Chức vô địch Copa America có thể giúp Messi tiến thêm một bước đến danh hiệu Quả bóng vàng thứ 7 trong sự nghiệp.
Argentina vo dich Copa America anh 9
Sau thành công tại Copa America, tập thể Argentina sẽ dồn sự tập trung cho chiến dịch tại vòng loại World Cup 2022, đây có thể là kỳ World Cup cuối cùng trong sự nghiệp của Messi.

(Theo Reuters)

Từ khóa: ,
Bài mới
Đọc nhiều