+
Aa
-
like
comment

Mẹ Nấm – kẻ vô ơn phải chấp nhận kết cục của “giấc mơ Mỹ”

Đinh Lực - 24/03/2020 18:14

Nói đến Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm), ai cũng biết đây là kẻ phạm tội chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, bị pháp luật Việt Nam trừng trị. Khi bản thân được Nhà nước Việt Nam khoan hồng, trả tự do để được sang Mỹ tị nạn. Bản chất phản động từ khi sang Mỹ của Mẹ Nấm vẫn không ăn năn, hối lỗi, mà còn viết cả những bài xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Nhưng sau khi sang Mỹ từ 2018 đến nay, Mẹ Nấm đã phải chấp nhận những cái kết cục của “giấc mơ Mỹ”, khi những gì các đồng bọn của y đã rêu rao hoàn toàn không đúng sự thật.

Mới đây, trước áp lực dịch Covid-19 đang tăng cao ở nước Mỹ, Mẹ Nấm đã viết trên fanpage chỉ rõ sự thất bại, yếu kém của ngành Y tế Mỹ trong công tác phòng chống dịch.

Cụ thể ở bài viết này Mẹ Nấm đã viết:

“…Tôi nhắc lại, tôi không theo đảng nào cả, tôi chia sẻ thông tin đơn thuần về y tế và sự thật.

Cộng Hoà hay Dân Chủ nó không phải vấn đề của tôi. Cái tôi muốn là sự thật và trách nhiệm của một lãnh đạo quốc gia.

Ai yêu ai ghét Trump là chuyện của mỗi người.

Một vị lãnh đạo quốc gia mà hôm nay nói gì ngày mai quên mất, trong khi lời nói của mình có thể ảnh hưởng tới hàng trăm triệu người, đến sinh mạng của người khác thì thật đáng lo ngại.

Tôi chỉ mong rằng, đừng loan truyền tin tức chỉ vì sướng tay, hay thoả mãn tâm lý sùng bái lãnh tụ của mình mà làm ảnh hưởng đến sự an toàn của người khác.

Vì không phải ai cũng có điều kiện để đọc và hiểu chính xác các thuật ngữ y tế. Với người dân bình thường giờ thuốc nào chữa được nghe tên thì mua uống.

Hãy là một người đọc và chia sẻ thông tin có trách nhiệm.

Nước Mỹ không vĩ đại như nhiều người đang nghĩ,

Thiếu khẩu trang y tế, thiếu bộ xét nghiệm, tổng thống kêu nhân viên sử dụng lại khẩu trang, có khác gì Vũ Hán không!?

Không khác gì cả các anh chị ạ! Và đây là đại dịch, chưa có nhiều kiến thức về virus thì chúng ta dù ở đâu cũng phải vật lộn với nó hết, cho nên dù ở quốc gia nào, lời khuyên của tôi vẫn là hãy theo dõi lắng nghe lời khuyên của các chuyên gia y tế, thay vì nghe lời lãnh đạo…”

Bài viết của một người đã từng ủng hộ tố cáo sự vô ơn, “ăn cháo đái bát” của Mẹ Nấm

Một bài viết mang đậm chất tỏ rõ thái độ phản đối việc y cho rằng chính quyền thiếu trách nhiệm, thiếu các điều kiện để đảm bảo dịch bệnh và sinh mạng của người khác.

Điều đáng nói nhất ở đây chính là sau bài viết của Mẹ Nấm trên Fanpage, ngoài bộ mặt đã được chỉ rõ bản chất sống nhờ, bám nhờ và “tỉnh ngộ” sau khi áp lực sức khoẻ đặt lên vai. Mà điều đáng nói nhất chính là sau vụ việc này hàng loạt các tay phản động, từng ủng hộ Mẹ Nấm đã phải ngỡ ngàng, giật mình lên khi con bài chính trị của mình trở thành kẻ phản chủ.

Nhưng trước đó, trong bài viết khác của mình, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã lên giọng chê bai giới nghệ sĩ Việt Nam, đồng thời ả cũng không quên xuyên tạc, vu cáo chính quyền Việt Nam – việc làm vốn đã là bản năng của bè lũ phản động. Nguyễn Ngọc Như Quỳnh cho rằng các nghệ sĩ thực hiện ủng hộ là kết quả của “chiến dịch tô hồng và tẩy não của Ban Tuyên giáo”.

Chắc hẳn, nhiều người đã không còn ít lần biết được những câu chuyện về đám phản động, lợi dụng dân chủ, nhân quyền để kiếm sống lúc nào cũng gọi là tự do ngôn luận, dân chủ. Nhưng bản chất lúc nào cũng tỏ rõ những động cơ chính và vì tiền, vì những đồng tiền nhàn rỗi đó mà tiếp tay cho các thế lực chống phá Việt Nam ở nước ngoài để trở mặt quay đầu chống phá đất nước!.

Những cái mác dân chủ, nhân quyền phải chăng cũng chỉ là cuộc chạy trốn, lưu vong nơi xứ người để bòn mót đồng tiền quyên góp của kiều bào.

Chắc không ai xa lạ câu chuyện năm 2018, Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải (Điếu Cày) đấu tố, chửi nhau loạn trên mạng xã hội. Cuộc tranh cãi này cũng kéo theo các đối tượng phản động khác và lý do chúng chửi nhau không có gì ngoài những cuộc “ăn thua” động chạm tới đồng tiền bát gạo và một bộ mặt giả tạo.

Bài viết trên Facebook của Mẹ Nấm tố Mỹ thiếu trách nhiệm trong chống dịch Covid-19

Nhắc lại câu chuyện năm 2018, Mẹ Nấm và gia đình đáp chuyến máy bay EVA 398 rời Hà Nội, quá cảnh tại Taipei và sẽ đến Houston trên chuyến bay EVA 52 vào lúc 11 khuya cùng ngày.

Những kẻ phản động, lũ bè cờ vàng của chế độ Việt Nam Cộng hoà cũ khi ngỏ ý muốn đón gia đình Mẹ Nấm tại Houston đã phải gánh chịu hành động đầu tiên của Mẹ Nấm là từ chối tiếp xúc với nhóm đối tượng này.

Hành động này đã nhận được sự phản đối của nhóm đối tượng này, những câu nói, ý kiến phản đối vì sự vô ơn. Có lẽ đây là cú tát thẳng mặt của Mẹ Nấm đối với những đám phản động của chế độ cũ đã không ngừng bảo vệ, tìm cho cả gia đình này có tấm vé định cư ở Mỹ.

Nhắc đến Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, chúng ta không thể không thể không nhắc đến các hội nhóm, tổ chức phản động mà ả đã từng tham gia. Phần lớn đây là các tổ chức phản động như Việt Tân, Mạng lưới blogger Việt Nam, Tuyên bố công dân tự do,…

Đã không ít lần Mẹ Nấm nhận được chỉ đạo và tiền tài trợ của nhóm khủng bố Việt Tân để chống phá xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với dự án khai thác bô xít ở Tây Nguyên nhằm mục đích gây rối an ninh trật tự.

Đặc biệt là những hành động đi ngược lại với lợi ích của quốc gia, dân tộc. Chính vì vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã nhiều lần bị xử phạt hành chính về hành vi “Lợi dụng quyền tự do, dân chủ để lôi kéo, kích động người khác xâm phạm lợi ích Nhà nước, quyền và lợi ích hợp pháp của tổ chức, cá nhân” vào tháng 5/2013 và “gây rối trật tự công cộng” tháng 4/2014.

Mẹ Nấm thay vì làm người con hiếu thảo, làm tròn bổ phận, trách nhiệm người con, người mẹ thì mẹ nấm lại chọn con đường thí mạng, tay sai cho đám quan thầy hải ngoại.

Nhục nhất là khi ả bị trục xuất khỏi quốc gia, Mẹ Nấm mới hiểu rõ bản chất của đám phản động và “giấc mơ Mỹ” không đúng như thực tế này. Có lẽ phần khác vì các phi vụ phản động, gào thét ở Mỹ không kiếm ăn đủ như việc ở Việt Nam kêu gọi và nhận được tài trợ 50.000 Euro từ tổ chức chống Việt Nam mang tên Civil Right Defenders. Nơi số tiền này Mẹ Nấm có thể tự đút túi không ít nguồn lợi riêng cho mình.

Bản chất lưu manh, làm việc vì đồng tiền đó đã cho thấy rõ bản chất của từng cá nhân phản động, vì đồng tiền mà Mẹ Nấm đã không ít gây tranh cãi, đòi chia quyền lợi.

Dắt díu mẹ già, con dại lang thang suốt quãng đời còn lại của mình nơi xứ người, bỏ đi quê cha đất tổ. Để rồi đây “cái kim bọc giẻ lâu ngày cũng ra”, bản chất thật đã được bộc lộ. Liệu rằng khi “quay đầu nhớ cố hương” ả có chạnh lòng và hối lỗi khi biết và tự oán hận được hành động sai trái của mình.

Thiết nghĩ, đó cũng là kết cục quá đắng cay cho những kẻ đang được hưởng nền hòa bình, ấm no, hạnh phúc trên quê hương, xứ sở của mình nhưng không biết trân trọng, không cam tâm kiếm tiền bằng sức lao động chân chính mà cố tình liên kết thù trong, giặc ngoài để chống phá đất nước.

Đinh Lực

Bài mới
Đọc nhiều