+
Aa
-
like
comment

Rộ thông tin MC Việt Thảo bị đột quỵ, vỡ mạch máu

21/01/2021 23:15

Tối 21/1, bất ngờ nghệ sĩ Phạm Thành Trung chia sẻ thông tin cho rằng “MC Việt Thảo bị đột quỵ, vỡ mạch máu não, hiện đang điều trị trong bệnh viện tại Mỹ”. Sau đó, khá đông nghệ sĩ nổi tiếng cũng đã bày tỏ sự lo lắng về tình hình sức khoẻ của MC Việt Thảo.

Nghệ sĩ Việt cũng bày tỏ sự lo lắng với sức khoẻ của MC Việt Thảo
Nghệ sĩ Hoài Linh cũng để lại bình luận

Dưới bài đăng của một người bạn, NSƯT Hoài Linh đau xót thốt lên, không dám tin vào sự thật. Diễn viên Hùng Thuận, NSƯT Trịnh Kim Chi, ca sĩ Hồng Ngọc, diễn viên Thúy Diễm cùng nhiều người nổi tiếng khác cũng vô cùng bàng hoàng, cầu mong mọi chuyện sẽ diễn biến theo chiều hướng tốt.

Tuy nhiên, vài tiếng sau khi chia sẻ thông tin trên, người đăng tải lại tạm khoá bài viết. Anh giải thích: “Tin về MC Việt Thảo, trước khi đưa tin Zai đã check lại, và được nguồn tin khẳng định! Tuy nhiên, mới đây lại có nguồn thông tin khác nên Zai tạm để chế độ only me để check lại một lần nữa và sẽ cập nhật tình hình cho mọi người nhé!!!”.

Dư luận vẫn đang rất hoang mang, chờ đợi thông tin chính xác nhất về tình hình sức khoẻ của MC Việt Thảo.

Được biết, đã 17 ngày, MC Việt Thảo không cập nhật tình hình trên trang cá nhân. Nhiều khán giả cũng đã gửi lời thăm hỏi đến sức khoẻ của nam MC.

Dòng trạng thái cuối cùng của MC Việt Thảo trước khi bị đột quỵ

Việt Thảo (sinh năm 1954) là một người dẫn chương trình, nghệ sĩ hài người Mỹ gốc Việt hoạt động ở hải ngoại. Ông được khán giả biết đến với vai trò là MC của Trung tâm Vân Sơn suốt nhiều năm.

Vào những năm 90, trên các sân khấu hải ngoại, Vân Sơn – Bảo Liêm cùng MC Việt Thảo từng là cặp diễn viên hài được yêu thích nhất nhì, không kém cạnh Hoài Linh – Chí Tài. Thế nhưng sau đó không lâu, danh hài Bảo Liêm đã bất ngờ tách nhóm.

Ông quen mặt với khán giả không chỉ bởi lối dẫn duyên dáng mà còn vô cùng hài hước không thua gì các nghệ sĩ hài thực thụ.

Lần cuối cùng Việt Thảo xuất hiện trong Trung tâm Vân Sơn là cuốn Vân Sơn 47: Hè Trên Xứ Lạnh ghi hình ở Edmonton, Canada vào năm 2011.

Rời khỏi Trung tâm Vân Sơn, ông vẫn thường làm MC cho nhiều show ca nhạc ở hải ngoại. Ông quay phóng sự ở nhiều nhà hàng, quán ăn của cộng đồng người Việt trên khắp nước Mỹ. Ngoài ra, ông cũng làm video hướng dẫn nấu ăn trên kênh Youtube chính thức. Thời gian rảnh ông đọc những chuyện ma, chuyện tâm linh của các fan gửi về.

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều