+
Aa
-
like
comment

Mbappe: ‘Tôi xin lỗi vì đá hỏng penalty’

29/06/2021 07:43

Cầu thủ đắt giá nhất thế giới Kylian Mbappe đã lên tiếng xin lỗi vì đá hỏng quả 11m quyết định khiến đội tuyển Pháp thất bại 4-5 trước Thụy Sĩ ở loạt sút luân lưu (hòa 3-3 sau 120 phút).

Mbappe: Tôi xin lỗi vì đá hỏng penalty - Ảnh 1.
Kylian Mbappe viết lời xin lỗi trên trang Instagram của anh – Ảnh: Instagram Kylian Mbappe

Sau khi sút hỏng quả penalty quyết định cho đội tuyển Pháp, Kylian Mbappe đã lấy hai tay ôm đầu thất vọng. Vài giờ sau khi trận đấu kết thúc, chân sút 22 tuổi cũng viết lời xin lỗi trên trang Instagram có 52,9 triệu người theo dõi của mình.

Mbappe viết những dòng đầy cảm xúc: “Rất khó để quên đi. Nỗi buồn vô cùng lớn sau khi bị loại, chúng tôi đã không thể đạt được mục tiêu của mình. Tôi xin lỗi vì quả penalty này. Tôi muốn giúp đội giành chiến thắng nhưng không thành công. Thật khó để ngủ sau những gì đã xảy ra, nhưng đó là những thăng trầm của môn thể thao này.

Tôi biết người hâm mộ đã rất thất vọng, nhưng tôi vẫn muốn cảm ơn các bạn đã ủng hộ và luôn tin tưởng vào chúng tôi. Điều quan trọng nhất vào lúc này là đứng dậy mạnh mẽ hơn cho thời gian tới. Xin chúc mừng và chúc may mắn cho Thụy Sĩ”.

Những lời chia sẻ của Mbappe đã nhận được sự đồng tình của người hâm mộ, với hơn 600.000 lượt thích chỉ sau 30 phút và hàng chục ngàn bình luận động viên anh cùng các đồng đội vượt qua nỗi đau để tiến lên phía trước.

CĐV fbtl viết: “Hãy cố lên, chúng tôi tin bạn sẽ trở lại mạnh mẽ hơn nữa”. CĐV Trvngnn cũng động viên: “Bóng đá luôn là như thế, có những khoảnh khắc đỉnh cao và vực sâu. Hãy giữ vững tinh thần, chúng tôi luôn tin tưởng vào bạn”.

QUỐC THẮNG

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều