+
Aa
-
like
comment

Mâu thuẫn vợ chồng ngày giáp Tết, người phụ nữ nuốt hơn chục triệu đồng tiền mặt vào trong bụng

30/01/2022 04:43

Do mâu thuẫn vợ chồng, chị H.T.H (31 tuổi, trú xã Ea Mđroh, H.Cư Mgar, Đắk Lắk) đã nuốt 12,5 triệu đồng tiền polyme loại 500.000 đồng vào bụng. Gia đình lập tức đã đưa chị đến BVĐK vùng Tây Nguyên để nhanh chóng làm thủ thuật gắp ra.

Hy hữu: Mâu thuẫn vợ chồng ngày giáp Tết, người phụ nữ nuốt hơn chục triệu đồng tiền mặt vào trong bụng - Ảnh 1.
Tổng số tiền 12,5 triệu đồng được các bác sĩ gắp ra từ thực quản của nữ bệnh nhân (Ảnh: Dân trí)

Sáng 30/1, trao đổi với PV, một lãnh đạo Bệnh viện đa khoa (BVĐK) vùng Tây Nguyên cho biết bác sĩ của bệnh viện vừa làm thủ thuật nội soi gắp ra 12,5 triệu đồng tiền polymer trong bụng một bệnh nhân nữ.

Theo thông tin từ bệnh viện, chiều 29/1, chị H.T.H (31 tuổi, trú xã Ea Mđroh, H.Cư Mgar, Đắk Lắk) vào viện cấp cứu trong tình trạng tỉnh táo, bị kích động mức độ vừa. Qua lời trình bày của người thân, chị H. do có mâu thuẫn với chồng nên đã vò, cuộn tiền polymer mệnh giá 500.000 đồng rồi nuốt liên tiếp vào bụng. Tổng số tiền chị H. nuốt vào là 12,5 triệu đồng.

Ngay sau đó, bệnh nhân được chuyển đến Khoa nội soi BVĐK vùng Tây Nguyên để làm thủ thuật nội soi gắp số tiền này ra.

BVĐK vùng Tây Nguyên

Liên quan đến vụ việc, trong quá trình tiến hành thủ thuật nội soi gắp tiền, khi gắp được 6,5 triệu đồng thì bệnh nhân bị kích thích nên được chuyển vào phòng mổ nội soi gây mê gắp tiếp 6 triệu đồng còn lại.

“Bệnh nhân vò tiền nhỏ lại để nuốt nhưng khi vào thực quản tiền bung ra, lại không tan, có cạnh sắc, rất dễ tổn thương bên trong. Sau khi được làm thủ thuật, tình trạng sức khỏe của bệnh nhân đã ổn định và được theo dõi thêm”, lãnh đạo bệnh viện thông tin thêm.

Cũng theo vị lãnh đạo này, đây là trường hợp hy hữu, hiếm gặp và nếu bệnh nhân không được gắp tiền ra sẽ có thể xảy ra nhiều biến chứng như tắc ruột, tổn thương thực quản, thành ruột… dẫn đến nguy hiểm đến tính mạng.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều