+
Aa
-
like
comment

Mâu thuẫn tình cảm, gã thanh niên tàn ác sát hại 2 chị em ở Lâm Đồng

30/06/2020 18:30

Trong lúc xảy ra xô xát, Long rút dao đâm nhiều nhát vào người chị Du và đâm tiếp em trai của người này khi thấy chạy vào can ngăn.

Liên quan đến cái chết của 2 chị em ruột ở tổ dân phố 1 (thị trấn Di Linh, huyện Di Linh, tỉnh Lâm Đồng), ngay sau khi phát hiện vụ viêc, Công an huyện Di Linh đã lập tức tới hiện trường, điều tra làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Nghi phạm Lê Văn Long tại cơ quan công an.

Qua tìm hiểu các mối quan hệ của nạn nhân, lực lượng chức năng nhanh chóng khoanh vùng những người thuộc diện tình nghi và xác định kẻ gây án là Lê Văn Long (SN 1991, trú thôn Tân Lạc 1, xã Đinh Lạc, huyện Di Linh), bạn trai của chị Lăng Thị Bích Du. Sau khi được cơ quan chức năng vận động, gia đình Long đã đưa tên này tới công an đầu thú.

Bước đầu, Long khai nhận, giữa mình và chị Du có quan hệ tình cảm từ năm 2019, nhưng gần đây hai bên có xảy ra mâu thuẫn.

Sáng nay (30/6), Long đến nhà chị Du rồi hai bên xảy ra cãi vã. Trong lúc xô xát, Long rút dao bấm có sẵn đâm nhiều nhát vào người chị Du. Cùng lúc này, anh Lăng Viết Dương, em trai chị Du chạy vào can ngăn thì bị Long đâm nhiều nhát rồi gục xuống nền nhà, chết tại chỗ.

Theo một số người dân sống xung quanh thì thời gian gần đây, Long thường đến nhà chị Du chửi bới đòi tiền.

Hiện, Phòng Cảnh sát Hình sự Công an tỉnh Lâm Đồng đã tiếp nhận vụ việc để điều tra, làm rõ nguyên nhân, động cơ gây án.

Như VTC News, chiều 30/6, công an huyện Di Linh cho biết, đơn vị đang phối hợp với công an tỉnh Lâm Đồng để kiểm tra khám nghiệm hiện trường và làm rõ nguyên nhân vụ án mạng xảy ra tại Tổ dân phố 1 (thị trấn Di Linh) khiến 2 người thiệt mạng.

Tại hiện trường, các nạn nhân được xác định là chị Lăng Thị Bích Du (SN 1984) và em trai chị Du là anh Lăng Viết Dương (SN 1987) bị đâm nhiều nhát vào người. Anh Dương chết tại chỗ, còn chị Du được người dân đưa đi bệnh viện cấp cứu nhưng không qua khỏi.

BÌNH NGUYÊN/VTC News

Bài mới
Đọc nhiều