+
Aa
-
like
comment

Màn “khiêu vũ” hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch “Ghen Cô Vy”

Cánh Én - 16/03/2020 10:21

Trước tình hình lây lan của dịch COVID-19, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai tổ chức các hoạt động tuyên truyền như nhảy flashmob với “Vũ điệu rửa tay – Ghen Cô Vy”.

Màn "khiêu vũ" hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch "Ghen Cô Vy"

Ngày 14/3, Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai đã tổ chức cho các đoàn viên, thanh niên tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19 bằng “Vũ điệu rửa tay”.

Màn khiêu vũ hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch Ghen Cô Vy - Ảnh 1.
Tuổi trẻ Công an Đồng Nai với “Vũ điệu rửa tay” tuyên truyền phòng, chống dịch bệnh COVID-19

Theo đó, tại trụ sở Công an tỉnh và Quảng trường tỉnh Đồng Nai, các đoàn viên, thanh niên đã thể hiện sôi nổi “Vũ điệu rửa tay”; với mong muốn truyền tải đến cán bộ, đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh cũng như mọi người dân cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do virus Corona chủng mới COVID-19 gây ra.

Với giai điệu bắt tai cùng những vũ đạo đáng yêu, dễ thực hiện được đoàn viên, thanh niên thể hiện đã biến những lời lý thuyết khô khan về phòng, chống dịch bệnh COVID-19 trở nên đáng yêu và khiến người nghe dễ ghi nhớ.

Qua đó giúp cộng đồng nâng cao ý thức phòng, chống dịch bệnh mọi lúc mọi nơi để giữ sức khoẻ cho bản thân cũng như mọi người.

Chia sẻ về ý tưởng thực hiện “Vũ điệu rửa tay”, Đại úy Huỳnh Minh Đức, Phó Bí thư Đoàn Thanh niên Công an tỉnh Đồng Nai cho biết: Thời gian chuẩn bị rất ngắn, nhưng được sự ủng hộ của các đoàn viên, thanh niên, nên chỉ sau 4 ngày các đồng chí đã thể hiện rất tốt “Vũ điệu rửa tay”.

Màn khiêu vũ hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch Ghen Cô Vy - Ảnh 2.
Màn khiêu vũ hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch Ghen Cô Vy - Ảnh 3.

Qua hoạt động này, tôi và các đoàn viên, thanh niên Công an tỉnh hi vọng sẽ tạo hiệu ứng mạnh mẽ trong cộng đồng và mọi người dân cùng chung tay phòng, chống dịch bệnh COVID-19”.

Tham gia “Vũ điệu rửa tay”, Thiếu úy Nguyễn Thị Thùy Linh, Công an phường Tân Mai, TP. Biên Hòa chia sẻ: Nhận thấy đây là một hoạt động ý nghĩa, nên dù thời gian gấp rút tụi em cũng cố gắng tập luyện để thực hiên thuần thục các động tác tay, thao tác nhảy.

Em rất vui khi được tham gia hoạt động ý nghĩa lại mang tính tuyên truyền cao như thế này. Qua “Vũ điệu rửa tay” giúp mọi người nâng cao ý thức của bản thân, thực hiện các biện pháp theo khuyến cáo của Bộ y tế trong phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Màn khiêu vũ hot của tuổi trẻ Công an Đồng Nai chống dịch Ghen Cô Vy - Ảnh 4.

Thiếu úy Huỳnh Hoàng Huy, Đội Cảnh sát giao thông, Công an TP. Biên Hòa cho biết: Bản thân là một cán bộ CSGT nên thường xuyên tiếp xúc, gần gũi với nhân dân nên ngoài công tác chuyên môn tụi em còn là người tuyên truyền, mang đến những thông điệp cho người dân trong việc phòng, chống dịch bệnh COVID-19.

Đối với thế hệ trẻ, nhất là thế hệ trẻ trong Công an nhân dân càng cần phải tiên phong trong công tác phòng ngừa, ngăn chặn dịch bệnh toàn cầu”.

Trước đó, để góp phần tuyên truyền, hỗ trợ cho người dân chung tay phòng, chống dịch bệnh viêm đường hô hấp cấp do COVID-19 gây ra; Đoàn Thanh niên Công an tỉnh cũng đã tổ chức nhiều hoạt động cộng đồng ý nghĩa, thiết thực như phát hơn 50 ngàn khẩu trang miễn phí cho người dân tham gia thao thông trên địa bàn Tp.Biên Hòa.

Bài mới
Đọc nhiều