+
Aa
-
like
comment

Malaysia phải thoát thân bằng xe bọc thép sau khi hạ Indonesia

Tùng Anh - 06/09/2019 09:38

Sau trận thua ngược 2-3 trước đối thủ Malaysia, các CĐV Indonesia đã có hành động chơi xấu khi tấn công các câu thủ và CĐV của Malaysia. 

Nhằm đảm bảo an toàn cho cầu thủ Malaysia sau trận gặp chủ nhà Indonesia tối 5/9, ban tổ chức đã sử dụng những chiếc xe bọc thép để hỗ trợ đội khách trong việc di chuyển.

65523341801816064_n

Để tránh tình trạng trên xảy đến với các cầu thủ, 5 chiếc xe bọc thép đã được điều tới sân Gelora Bung Karno (GBK), nơi diễn ra trận đấu, để đưa các cầu thủ Malaysia về khách sạn của họ.

Cau thu Malaysia thoat than bang xe boc thep sau khi ha Indonesia hinh anh 1
Các cầu thủ Malaysia rời sân bằng xe bọc thép. Ảnh: Bharain.

Trước đó, các cầu thủ Malaysia đã di chuyển từ khách sạn tới sân vận động để thi đấu bằng xe buýt, nhưng chỉ cần chiếc xe bọc thép làm nhiệm vụ hộ tống chứ không chở cầu thủ nào.

20236440146280448_1

Tất cả xuất phát từ kết quả 2-3 nghiêng về Malaysia trong trận đấu giữa hai đội. Chủ nhà Indonesia có lần vươn lên dẫn trước nhưng để đối thủ gỡ hòa.

7255620608_n

“Theo thông tin được biết, cầu thủ Malaysia phải đi xe quân đội chống đạn để rời khỏi Jarkatar ra sân bay vì sợ có người bắn. 1 CĐV của Malayssia bị đa chấn thương và nhập viện với tình trạng hấp hối.

Đây thực tế không phải là lần đầu tiên các cầu thủ Malaysia rơi vào tình trạng lo sợ khi tới Indonesia làm khách.

Tại AFF Cup 2010, tuyển Malaysia cũng phải di chuyển bằng xe bọc thép khi tới Indonesia đá trận chung kết giải đấu. Trong lúc trở về khách sạn, họ bị vây quanh bởi CĐV Indonesia và bị ném nhiều vật thể lạ vào xe. Tình trạng tương tự diễn ra tại SEA Games 2011.

Thật sự ở Đông Nam Á này thì cổ động viên và cầu thủ Indonesia chơi bẩn là số 1 rồi (tất nhiên Malay đá cũng xấu nên 2 bên rất ghét nhau). Rất nhiều lần các cầu thủ và CĐV của Việt Nam cũng bị chơi bẩn cả trên sân lẫn trên khán đài mỗi khi phải làm khách trên sân của họ. Thực sự lo lắng cho chúng ta khi phải làm khách trên sân của Indonesia vào ngày 15/10/2019.

Hồng Anh (Tổng hợp)

Bài mới
Đọc nhiều