+
Aa
-
like
comment

Lợi nhuận VFF tăng hơn 700% so với mục tiêu đề ra

Hồng Anh - 28/12/2019 19:48

Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (VFF) cho biết các con số liên quan tới tài chính trong năm 2019 của đơn vị này rất khả quan khi lợi nhuận tăng 707% mục tiêu đề ra.

Sau Hội nghị Ban chấp hành Liên đoàn Bóng đá Việt Nam (BCH VFF), cơ quan này thông báo các con số ấn tượng liên quan đến tình hình tài chính năm 2019 sau một năm thành công của các đội tuyển quốc gia ở đấu trường quốc tế.

Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh cho biết lợi nhuận đơn vị này thu về vượt xa so với mục tiêu đầu năm: “2019 là năm thành công ở các cấp độ đội tuyển. Từ đó, hình ảnh của VFF được nâng cao trong đánh giá của người hâm mộ cũng như các nhà tài trợ.

Lợi nhuận thu về tăng 747% so với mục tiêu đề ra. Đó là kết quả chuẩn bị lâu dài và sâu rộng, đặc biệt trong công tác đào tạo trẻ cũng như các giải pháp tổng thể”.

VFF co loi nhuan tang gap 7 lan so voi ke hoach hinh anh 1 avaanh.jpg
Tổng thư ký VFF Lê Hoài Anh chia sẻ về lợi nhuận trong năm 2019.  

Phó chủ tịch phụ trách truyền thông Cao Văn Chóng cho biết tình hình tài chính của VFF đang khả quan và được duy trì sang cả năm 2020, bởi các hợp đồng tài trợ, tài chính đều có thời hạn dài. “Doanh thu năm 2019 của VFF tăng 150%. Chúng tôi dự kiến thu về 165 tỷ, nhưng con số cuối kỳ là 240 tỷ”, ông Chóng nói.

Năm 2019, VFF hoạt động khi vị trí Phó chủ tịch phụ trách Tài chính – Tài trợ bị khuyết sau khi ông Cấn Văn Nghĩa xin từ chức vì bận việc cá nhân. Câu hỏi đặt ra là trong thời gian tới vị trí này có được bổ sung hay không.

Ông Chóng cho biết BCH VFF thống nhất đề xuất vẫn giữ nguyễn bộ máy hiện tại. “BCH VFF tạm thời đồng ý với đề xuất xin nghỉ của ông Nghĩa sau khi lắng nghe trình bày nguyện vọng. Đại hội VFF sẽ quyết định bãi nhiệm chính thức. Thường trực và BCH VFF cùng thống nhất quan điểm giữ nguyên bộ máy hiện tại”, Phó chủ tịch VFF chia sẻ.

“Tuy nhiên, Đại hội diễn ra sáng 29/12 mới quyết định có bổ sung hay không. Dù vậy, không vì thế mà chúng tôi chưa quan tâm với việc bổ sung. Vị trí phụ trách tài chính quan trọng. Đại hội sẽ quyết định nếu có đề xuất đủ tính thuyết phục”, ông Chóng nói thêm.

Sáng 29/12, Đại hội thường niên VFF sẽ quyết định một số công việc quan trọng, trong đó đề xuất sửa đổi điều lệ, cơ cấu tổ chức VFF cũng như đưa ra một số chỉ tiêu trong thời gian tới.

Bài mới
Đọc nhiều