+
Aa
-
like
comment

Lời khai mất nhân tính của 2 anh em ruột khi làm trò đồi bại với nữ sinh giao gà

26/12/2019 15:05

Sau khi bắt cóc nữ sinh giao gà Cao Mỹ Duyên để ép gia đình trả khoản nợ tiền mua ma túy nhưng không thành, 7 đối tượng đã thay nhau hãm hiếp nữ sinh này, trong đó, có 2 đối tượng là anh em ruột.

Hai anh em Dũng (ảnh trái) và Nhiệm thay nhau hãm hiếp nữ sinh giao gà

Ngày 26.12, Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên đã đưa vụ án nữ sinh Cao Mỹ Duyên (22 tuổi, ngụ tại huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên) bị bắt cóc, hiếp dâm, sát hại khi phụ mẹ giao gà vào dịp tết Nguyên đán 2019 ra xét xử công khai.

Là người được gọi tới hãm hiếp nữ sinh, bị cáo Phạm Văn Dũng (47 tuổi, trú tại xã Thanh Nưa, huyện Điện Biên, Điện Biên) khai trước tòa bản thân với Bùi Văn Công là người cùng xã. Chiều 4.2 (tức 30 tết Nguyên đán 2019), khi đang đứng tưới rau trước nhà thì Công đi ô tô qua và gọi lên nhà Công chơi.

Phạm Văn Dũng được áp giải tới phiên tòa

Khi đi xe máy lên nhà Công, Dũng hỏi “có chuyện gì vui thế?”, thì Công nói “Tết phải vui chứ, mới bắt được con hàng dưới phố, có làm tí không?”. Sau đó, Dũng vào nhà, thấy Lường Văn Lả đang hiếp dâm nữ sinh Duyên. Bản thân Dũng cũng hiếp dâm nạn nhân ngay sau đó.

“Bị cáo vào giao cấu với nữ sinh 5 phút nhưng không xuất tinh, và đi ra hỏi Công “thế nào đây?”, thì Công nói là chiêu đãi. Sau đó, bị cáo ra về”, Dũng khai.

Chân dung 2 anh em ruột thay nhau hãm hiếp nữ sinh giao gà - ảnh 2
Phạm Văn Nhiệm, em trai của Phạm Văn Dũng

Tiếp đó, chiều 6.12 (tức mùng 2 tết Nguyên đán 2019), Dũng đi chúc tết cùng gia đình về và có uống rượu. Khoảng 16 giờ cùng ngày, Dũng lên nhà Công và thấy Công, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Vương Văn Hùng và người em trai là Phạm Văn Nhiệm (43 tuổi) lần lượt hiếp dâm nữ sinh Cao Mỹ Duyên.

Sau đó, Dũng tiếp tục hiếp dâm nạn nhân khoảng 2 – 3 phút thì đi về. “Trước khi về, bị cáo có thấy Cầm Văn Chương đang hiếp dâm nạn nhân”, Dũng khai.

“Trong quá trình quan hệ, bị cáo thấy sức khỏe Cao Mỹ Duyên bình thường. Tối 30 tết, Hùng giữ tay cho bị cáo quan hệ, còn Duyên quay mặt vào tường, mồm không rõ cắn giẻ hay bị nhét giẻ. Chiều mùng 2 tết, thấy Công và tất cả (Vương Văn Hùng, Lường Văn Hùng, Lường Văn Lả, Phạm Văn Nhiệm) thay nhau hiếp. Bị cáo có uống rượu và cao hứng nên đã vào hiếp dâm. Lúc này, Duyên nằm nghiêng, quay sang 1 bên”, Dũng khai và nói thêm: “Bị cáo quá ân hận về hành vi của mình”.

Theo cáo buộc, bà Trần Thị Hiền (44 tuổi; mẹ nữ sinh Cao Mỹ Duyên) nợ Vì Văn Toán (37 tuổi) và Bùi Văn Công (44 tuổi; cùng trú tại huyện Điện Biên, Điện Biên) tổng số tiền 330 triệu đồng từ việc mua ma túy. Để đòi nợ, Toán đã chỉ đạo Công và “đàn em” bắt cóc Cao Mỹ Duyên để ép bà Hiền trả nợ.

Tối 4.2 (tức 30 tết Nguyên đán 2019), Toán thông báo cho bà Hiền về việc đã bắt giữ nữ sinh Duyên, đồng thời yêu cầu bà Hiền trả nợ nhưng không thành.

Từ ngày 30 đến ngày 2 tết (ngày 6.2 dương lịch), Công và 6 đồng phạm khác đã khống chế, thay nhau hãm hiếp nữ sinh 5 lần tại nhà riêng của Công. Trong số những người hãm hiếp nữ sinh có 2 anh em ruột là Phạm Văn Dũng và Phạm Văn Nhiệm.

Khi thấy sức khỏe nữ sinh yếu đi, các đối tượng đã sát hại và bỏ thi thể nạn nhân tại một căn nhà hoang, cách nhà Công khoảng 50 mét.

Ngày 26.12, Tòa án nhân dân tỉnh Điện Biên đưa 9 bị cáo trong vụ án, đều trú tại tỉnh Điện Biên ra xét xử , gồm: Vì Văn Toán (37 tuổi, chủ mưu), Bùi Văn Công và vợ là Bùi Thị Kim Thu (cùng 44 tuổi), Vương Văn Hùng (35 tuổi), Phạm Văn Nhiệm (43 tuổi), Lường Văn Hùng (28 tuổi), Lường Văn Lả (27 tuổi), Phạm Văn Dũng (47 tuổi) và Cầm Văn Chương (45 tuổi).

9 bị cáo này bị truy tố với các tội giết người; hiếp dâm; bắt cóc nhằm chiếm đoạt tài sản; tàng trữ trái phép chất ma túy; và không tố giác tội phạm. Trong đó, 6/9 bị cáo sẽ đối mặt với mức án tử hình khi bị truy tố về tội giết người.

(Theo Thanh Niên)

Bài mới
Đọc nhiều