+
Aa
-
like
comment

Lời khai kẻ cưỡng bức phụ nữ lang thang ở TP.HCM

Sơn Ca - 19/04/2020 20:10

Bám theo đến đoạn đường vắng, Huy bế người phụ nữ vào hẻm để cưỡng bức. Nghi phạm nói làm việc này do xem nhiều phim ảnh đồi trụy.

Ngày 19/4, Công an quận 5, TP.HCM tiếp tục làm việc Trương Gia Huy (21 tuổi, ngụ quận 10) để điều tra về hành vi hiếp dâm một phụ nữ sống lang thang.

Nghi phạm ra đầu thú tối hôm qua sau khi xem video ghi lại cảnh anh ta khống chế nạn nhân trong con hẻm vào lúc rạng sáng.

Loi khai ke cuong buc phu nu lang thang o TP.HCM hinh anh 1 huy.jpg
Trương Gia Huy cùng chiếc xe máy mà thanh niên này điều khiển đến hiện trường. Ảnh: Lê Trai.

Tại cơ quan điều tra, Huy khai làm phục vụ nhưng do dịch bên nên thất nghiệp. Thanh niên này sau đó mượn xe máy và quần áo beBike của bạn để chạy xe ôm.

Rạng sáng 18/4, Huy đứng ở giao lộ Ngô Quyền – Hồng Bàng thì thấy người phụ nữ lang thang tên H. đi bộ một mình nên nảy sinh ý định hiếp dâm.

“Tôi theo dõi chị đó khoảng 1 km. Khi đến đường Lão Tử, tôi thấy đường vắng nên bế chị ấy vào hẻm để tấn công”, Huy khai.

Do nạn nhân chống cự nên thanh niên này lấy tua vít trong cốp xe đe dọa, đánh đập và cởi quần nạn nhân định thực hiện hành vi hiếp dâm. Lúc này, một người đàn ông đi vào hẻm nên Huy không thực hiện được ý đồ, phóng xe về nhà.

Sau khi ngủ dậy, Huy được một người quen gửi đoạn video quay lại sự việc tối hôm trước. Biết mình không thể thoát tội, nghi phạm gọi điện cho một cán bộ Công an phường 11, quận 5 để đầu thú.

Lý giải cho hành vi trên, Huy nói do còn trẻ, bồng bột nên hành động không đúng đắn. “Do vã trong người và không có tiền bạc, lại bị ảnh hưởng bởi những phim ảnh đồi trụy nên mới gây ra sự việc trên”, Huy nói.

Loi khai ke cuong buc phu nu lang thang o TP.HCM hinh anh 2 ham_hiep.jpg
Hình ảnh Trương Gia Huy khống chế người phụ nữ lang thang. Ảnh cắt từ clip.

Sáng 18/4, mạng xã hội lan truyền đoạn video dài 6 phút quay cảnh một nam thanh niên mặc đồng phục hãng xe ôm công nghệ khống chế, ép một phụ nữ vào tường để cưỡng hiếp.

Vào cuộc điều tra, công an quân 5 xác định sự việc xảy ra trên địa bàn. Người phụ nữ trong video sống lang thang, có biểu hiện thiểu năng. Còn thanh niên khống chế cô này không phải người địa phương.

Hình ảnh do người dân quay lại đã ghi được hình biển số xe máy của thanh niên khống chế người phụ nữ.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều