+
Aa
-
like
comment

Lời khai của hai người đốt pháo trong đám cưới ở Hà Nội

10/03/2020 19:35

Hai người đốt pháo trong đám cưới ở xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn, Hà Nội có quan hệ làm ăn với gia chủ, mua pháo về đốt để thêm phần náo nhiệt cho buổi lễ.

Liên quan đến vụ việc đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội, tại cơ quan công an, Trần Văn Khang (SN 1979, trú tại khối 12, xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) và Nguyễn Văn An (SN 1975, trú tại TP Lào Cai) khai nhận, ngày 1/3, họ được gia chủ V.V.N (trú tại xã Phù Lỗ, huyện Sóc Sơn) mời đến dự lễ cưới của con trai là anh V.X.T (SN 1996).

Hai người đốt pháo đỏ đường trong đám cưới ở Hà Nội khai gì? - 1
Khu vực lối vào đám cưới được Khang và An đốt pháo.

Tại lễ cưới, do muốn tăng phần náo nhiệt, Trần Văn Khang đặt mua 3 bánh pháo của một người lạ trên mạng xã hội với giá 4,3 triệu đồng. Khoảng 9h ngày 1/3, Khang thanh toán cho người bán ở Bưu điện xã Phù Lỗ.

Đến 13h15, khi gia chủ tổ chức đi đón dâu thì Khang lấy một dây pháo để trong ô tô rồi trải ra và đốt trước cổng nhà chú rể.

Đến 15h30, khi gia đình ông N. đón con dâu về, Khang và An đốt tiếp một dây pháo ở trước cổng. Sau đó, không lâu, Khang tiếp tục treo dây pháo còn lại lên dọc lối vào phía rạp và đốt.

Mạng xã hội trước đó đăng tải đoạn video cho thấy người đàn ông rải cuộn pháo thành 3 – 4 dãy trước cửa nhà có đám cưới. Ngoài ra, dọc lối vào nơi tổ chức đám cưới còn treo dây pháo khá dài.

Đến ngày 4/3, cảnh sát ra quyết định khởi tố vụ án và tạm giữ hình sự đối với Trần Văn Khang để điều tra về hành vi “Gây rối trật tự công cộng”.

Tiếp đó, sau quá trình lẩn trốn cơ quan chức năng, ngày 7/3, Nguyễn Văn An đến cơ quan công an huyện Sóc Sơn để đầu thú.

Bài mới
Đọc nhiều