+
Aa
-
like
comment

Lời khai chấn động của Nguyễn Kim Trung Thái sau khi bị bắt

01/01/2022 05:52

Liên quan vụ bé gái 8 tuổi tử vong do bị mẹ kế bạo hành, Công an Q.Bình Thạnh (TP.HCM) đã ra quyết định bắt khẩn cấp ông Nguyễn Kim Trung Thái, cha ruột của cháu bé. Theo thông tin ban đầu, ông Thái đã có những lời khai rất chấn động.

Đối tượng Thái cùng cơ quan điều tra chỉ lại hiện trường

Theo thông tin ban đầu, ông Thái thừa nhận nhiều lần chứng kiến bé V.A bị mẹ kế là Nguyễn Võ Quỳnh Trang dùng roi và cây đánh, có thể ảnh hưởng đến tính mạng con gái. Có lần Thái cũng cầm cây và đánh bé V.A. Tuy nhiên, Thái khai biết Trang đánh bé nhưng không nghĩ đến hậu quả nghiêm trọng xảy ra, nên vẫn để mẹ kế “dạy” con mình.

Mới đây, Công an quận Bình Thạnh đã khôi phục được nhiều hình ảnh từ camera an ninh trong nhà Nguyễn Kim Trung Thái. Theo đó, khi Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996, quê Gia Lai) dùng cây đánh cháu N.T.V.A. (SN 2013) thì Nguyễn Kim Trung Thái đang ở nhà, nhìn thấy và chứng kiến toàn bộ sự việc. “Cháu bé khóc lóc, van xin tha thiết nhưng Nguyễn Võ Quỳnh Trang vẫn ra tay dã man” – một nguồn tin cho hay.

Không hiểu tại sao khi cháu A. bị tử vong, đột nhiên camera trong nhà bị xóa hết. Dư luận đã đặt câu hỏi có hay không sự can thiệp của Thái? Được biết, sau khi cơ quan chức năng thông báo đã khôi phục lại được camera, Thái đã thành khẩn khai báo.

Cả 2 đối tượng đã bị bắt điều tra vụ bạo hành bé gái 8 tuổi.

Được biết, mẹ và bác ruột (anh trai của mẹ bé A.) đã làm đơn tố cáo gửi các cơ quan thẩm quyền và Hội Bảo vệ quyền trẻ em TP.HCM, Hội Bảo vệ quyền trẻ em Việt Nam để yêu cầu xử lý nghiêm theo pháp luật những kẻ gây ra cái chết đau đớn, tức tưởi cho bé A. Cũng theo đơn tố cáo bà Hạnh gửi các cơ quan chức năng, gia đình bà Hạnh đã liên hệ với người dân ở chung cư, hàng xóm cho biết, một năm nay ngày nào trong căn hộ nơi cháu A. ở cũng có tiếng đánh đập chửi mắng gây ồn ào và họ đã gọi bảo vệ chung cư lên để làm việc về vấn đề này. Bảo vệ có thông báo rằng gia đình ông Thái chỉ dạy dỗ con cái .

Trong đêm 22/12, hàng xóm ở phía dưới căn hộ đã nghe rất rõ tiếng người phụ nữ trên lầu nói rằng: “Anh ơi, A. nó tắt thở rồi, đưa nó đi cấp cứu”. Tiếng người đàn ông đáp lại: “đưa nó đi cấp cứu để mà đi tù à”.

“Chính câu nói này đã thể hiện ý định bỏ mặc con gái tôi đến chết. Biết cháu đã ngừng thở, nhưng ông Thái không tỏ ra thương xót hay hoảng loạn, đổi lại chỉ là thái độ máu lạnh” – Mẹ bé A. phẫn nộ cho biết.

Ngày 31/12, CA quận Bình Thạnh đã bắt khẩn cấp đối tượng Nguyễn Kim Trung Thái, cha đẻ bé V.A.

Trước khi vụ việc bé N.T.V.A, 8 tuổi, bị mẹ kế bạo hành tử vong xảy ra, Nguyễn Kim Trung Thái (bố bé V.A) vốn là Giám đốc Marketing của Công ty E. có trụ sở tại TP.HCM. Công ty này là sàn giao dịch bất động sản trả phí được đánh giá quản lý hệ thống rất logic và tốt nhất thị trường. Đáng chú ý, trước khi nhậm chức Giám đốc Marketing của Công ty E., tháng 4/2021, ông Thái đã giới thiệu người tình là Nguyễn Võ Quỳnh Trang (SN 1996 – “dì ghẻ” bạo hành bé gái 8 tuổi đã bị khởi tố về tội “Hành hạ người khác) vào làm.

Trước khi có mối quan hệ tình cảm với Trang, ông Thái đã từng là người đàn ông mẫu mực, được bao người ngưỡng mộ bởi gia đình hạnh phúc với vợ con đuề huề. Vợ trước của ông Thái là bà Nguyễn Thị H. (là mẹ ruột bé V.A). Hai người kết hôn năm 2012, cuộc sống hôn nhân hạnh phúc với sự ra đời của bé V.A năm 2013 và một bé trai năm 2015. Những tưởng cuộc sống gia đình của chị H. sẽ êm đềm cho đến khi ông Thái gặp Nguyễn Võ Quỳnh Trang tại nơi làm việc.

Anh trai bà H. (bác ruột bé V.A.) tiết lộ: “Khi đang chung sống với Thái, em tôi đã phát hiện anh ta qua lại với cô Trang. Thậm chí, hai người đó còn chửi bới, công khai trước mặt H. Vì quá phẫn uất, nó tự tử phải nhập viện. Khi H. còn đang mê man trên giường bệnh, bố mẹ Thái đã sang nói chuyện với bố mẹ tôi, rằng nếu cả hai không ở được với nhau thì cắt đứt”.

Người dân làm lễ tưởng niệm bé Vân Anh

Mối quan hệ ngoài luồng này cũng đã được chính Trang khai nhận tại cơ quan công an. Trang thừa nhận đây là mối quan hệ bất chính bởi cả hai quen nhau khi làm cùng công ty ở TP.HCM, lúc này Thái đã có vợ con. Sau khi ông Thái ngoại tình với Trang, cuộc sống hôn nhân với bà H. thường xuyên xảy ra lục đục, cãi vã. Giọt nước cuối cùng cũng tràn ly khi hai người ly hôn vào tháng 8/2020. Anh trai bà H. kể trên báo, thời điểm em gái ông ly hôn đã phải chịu nhiều áp lực từ ông Thái, cùng gia đình chồng và cả Trang.

Được biết, sau khi ly hôn, ông Thái đã đuổi người giúp việc chuyên chăm sóc bé A. và giao con cho người tình dạy học. Sự độc ác và nhẫn tâm của người cha đã khiến cho người tình có cơ hội bộc lộ hết thú tính của mình. Và đỉnh điểm và sự ra đi đầy đau đớn của bé A. ngày 22/12 vừa qua.

Hạnh Nhân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều