+
Aa
-
like
comment

Lời kể của nữ sinh bị đánh dã man sau va chạm giao thông

09/12/2020 11:01

 Mặc dù sức khỏe đã ổn định nhưng tinh thần của nữ sinh vẫn đang hoảng sợ.

Lời kể của nữ sinh bị đánh dã man sau va chạm giao thông

Ngày 9-12, bà Võ Thị Mộng Th. mẹ em VNKV (15 tuổi, ngụ tại TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) cho biết, đã làm đơn đề nghị cơ quan điều tra khởi tố vụ án, khởi tố Lê Tấn Thành (29 tuổi, ngụ tại phường Tương Bình Hiệp, TP Thủ Dầu Một, Bình Dương) vì hành vi đánh em V.

Lời kể của nữ sinh bị đánh dã man sau va chạm giao thông - ảnh 1
Em V. phải khâu 10 mũi trên đầu sau khi bị nam thanh niên đánh dã man. Ảnh: LÊ ÁNH

Bà Th. cũng cho biết, vừa có đơn gửi Ban giám hiệu trường THPT Nguyễn Đình Chiểu xin cho em V. tạm thời nghỉ học, để sức khỏe và tinh thần ổn định rồi tiếp tục đi học lại.

Theo bà Th., ngày 8-12 gia đình đã phối hợp với cơ quan công an cho em V. đi giám định thương tích. Em V. bị khâu tổng cộng 10 mũi trên đầu. Vết thương này em V. bị Thành dùng một cây gậy ba khúc đánh vào đầu.

“Khi xem lại clip ghi lại cảnh con tôi bị đánh, gia đình tôi vô cùng bức xúc và đau lòng. Con tôi chỉ là một đứa trẻ mà bị một thanh niên đánh hết sức dã man. Rất may sức khỏe của cháu đã tạm thời ổn định. Tôi rất mong cơ quan chức năng xử lý người thanh niên đúng theo quy định của pháp luật” – bà Th. bức xúc nói.

Mặc dù sức khỏe đã tạm thời ổn định, nhưng em V. vẫn còn hoảng sợ về vụ việc đã xảy ra. Em V. cho biết giờ vẫn còn đau đầu và cảm thấy mệt trong người.

Em V. vừa khóc vừa kể lại: “Khi bị ngã xuống, em vừa ngẩng đầu dậy thì đã bị nam thanh niên dùng chân đạp thẳng vào mặt. Sau đó, người ấy vừa chửi và liên tục đánh em. Còn rút một cây sắt ra đánh vào đầu, lúc đó máu trên đầu em chảy rất nhiều, em rất đau và sợ”.

“Lúc đó, người ấy rất hung hãn luôn miệng chửi tục rồi nói, hôm nay mày chưa tới số đâu con. Xe tao hư rồi mày kêu ông bà già mày lên đền xe cho tao…” – em V. kể lại.

Hiện tại, phải nghỉ học ở nhà, em V. rất lo vì rằng sợ không học theo kịp bạn bè, không có đủ kiến thức cho kỳ thi sắp tới.

Lời kể của nữ sinh bị đánh dã man sau va chạm giao thông - ảnh 2
Thành đánh em V. rất dã man, sau va chạm giao thông. Ảnh: Cắt từ clip

Như PV đã đưa tin, chiều 7-12, Thành niên điều khiển xe máy Exciter 95E1-800.25 chở theo một phụ nữ lưu thông trên đường Bùi Ngọc Thu.

Khi đi đến đoạn khu phố 5, bất ngờ Thành cho xe rẽ sang đường. Do sang đường bất ngờ, hai nữ học sinh đang đi trên một chiếc xe đạp điện ngay phía sau đã tông trúng đuôi xe của nam thanh niên này.

Cú va chạm mạnh khiến cả hai xe ngã ra đường.

Tiếp đó, một phụ nữ điều khiển xe mô tô ngay sau hai học sinh xử lý không kịp nên đã lao vào hiện trường vụ tai nạn, bị văng xa vài mét.

Lời kể của nữ sinh bị đánh dã man sau va chạm giao thông - ảnh 3
Thành bị cơ quan công an tạm giữ, để điều tra về hành vi cố ý gây thương tích. Ảnh: LÊ ÁNH

Ngay sau khi xảy ra vụ việc, Thành không giúp đỡ người bị nạn mà còn lao thẳng tới chỗ một học sinh nữ đi xe đạp điện chửi bới và dùng chân đạp thẳng vào mặt nữ sinh này.

Sau đó, Thành còn rút trong người ra một cây gậy ba khúc đánh liên tiếp vào người nữ sinh.

Khi được người dân ngăn căn, Thành này mới chịu dừng lại nhưng vẫn tiếp tục chửi bới. Một số người dân căn ngăn cũng bị nam thanh niên này đe dọa.

Sau đó, Thành này dùng chân đạp vào chiếc xe đạp điện, rồi điều khiển xe mô tô chở người phụ nữ rời khỏi hiện trường.

LÊ ÁNH/PL

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều