+
Aa
-
like
comment

Vụ bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11 chung cư tử vong: Bố bỏ con 1 mình để đi họp

Sơn Ca - 02/07/2021 12:17

Là người bàn giao cháu L. (5 tuổi) cho gia đình trước khi cháu bé rơi từ tầng 11 toà A1 chung cư Vinaconex 1 tử vong, chị O. nữ nhân viên lễ tân đã không thôi xót xa, đau lòng…

Khu vực xảy ra sự việc /// Ảnh Trần Cường
Khu vực xảy ra sự việc

Sáng 2.7, một lãnh đạo UBND P.Trung Hòa (Q.Cầu Giấy, Hà Nội) cho biết, Viện KSND Q.Cầu Giấy đang phối hợp với lực lượng công an cùng cấp làm rõ nguyên nhân một bé trai 5 tuổi rơi từ tầng 11, tòa A1, Chung cư Vinaconex1, số 289 Khuất Duy Tiến (P.Trung Hòa) xuống, tử vong.

Theo báo cáo của Ban quản lý tòa nhà, khoảng 10 giờ ngày 1.7, nhân viên kỹ thuật phát hiện bé trai 5 tuổi đi lạc tại thang bộ tầng 9, tòa A1, chung cư Vinaconex1 đã đưa bé xuống tầng 1 và gọi điện cho bố cháu xuống đón.

Tuy nhiên, đến khoảng 10 giờ 45 cùng ngày, bố cháu lại để con ở tầng 11 rồi xuống tầng 6 họp với nhân viên. Khoảng 11 giờ thì bố cháu phát hiện con rơi xuống mái văn phòng tầng 3, theo lối cửa sổ (hoặc logia), đã hô hoán mọi người đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Y học cổ truyền, nhưng cháu không qua khỏi.

Nhân chứng không thể chợp mắt khi nghĩ về sự việc

“Cháu bé rất khôi ngô. Khi ở tầng 1 đợi bố, cháu ngồi yên ở ghế rất ngoan. Sau khi nhận thông báo, bố cháu đã xuống đón con lên nhà. Tuy nhiên, không lâu sau bố cháu chạy xuống giọng vô cùng hoảng hốt, nói lạc cả giọng thông báo con mình bị rơi xuống khu vực tầng 3 của toà nhà.”, chị O. nhớ lại.

Chị O. đã cùng bố cháu bé lên tầng 3. Người cha vội vàng chạy lên trước bàng hoàng thấy con trai đang nằm bất động, anh vội bế con đi cấp cứu nhưng đã không qua khỏi.

“Tối qua về nhà tôi không thể nào chợp mắt khi nghĩ đến những gì đã xảy ra. Bố mẹ cháu còn rất trẻ, mới có một người con. Gia đình bé L. mới chuyển đến đây khoảng 1 tuần nên có thể không lường trước được các tình huống ở chung cư.”, chị O. đau xót.

Lãnh đạo Công an phường Trung Hoà, quận Cầu Giấy, cho biết, đại diện UBND phường đã cùng gia đình đưa cháu bé về quê ở tỉnh Phú Thọ an táng.

Sơn Ca

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều