+
Aa
-
like
comment

Lộ tin nhắn bố ruột V.A phản ứng khi được hỏi thăm về con, lời lẽ hết sức “tự tin”

02/01/2022 11:23

Vụ việc bé gái 8 tuổi bị bạo hành vẫn liên tục được dư luận đặc biệt quan tâm. Không chỉ lên án hành vi máu lạnh của dì ghẻ Nguyễn Võ Quỳnh Trang, dư luận cũng phẫn nộ với sự vô tâm của Nguyễn Kim Trung Thái – bố ruột V.A khi nhiều lần tiếp tay cho người tình đánh con gái. 

Mới đây, cư dân mạng lan truyền một đoạn tin nhắn trao đổi được cho là của Trung Thái khi một phụ huynh trong lớp học của bé V.A hỏi thăm.

Theo nội dung cuộc hội thoại, có thể thấy tin nhắn được gửi đi trong ngày bé V.A mất. Phụ huynh này nghe tin từ cô giáo chủ nhiệm, biết bé V.A gặp chuyện nên đã nhắn tin cho Thái hỏi thăm, chia buồn với gia đình.

Tuy nhiên người bố này bình tĩnh đáp lại rằng bé gái bị “tai nạn nên mất”. Nguyễn Kim Trung Thái tự tin vào kết quả giám định và khẳng định không quan tâm đến miệng đời dư luận.

Nguyễn Kim Trung Thái trả lời tin nhắn hỏi thăm từ một phụ huynh trong lớp

Ngày 2/1, theo điều tra phục hồi camera những ngày tháng trước đó cho thấy Nguyễn Kim Trung Thái (36 tuổi, ngụ quận 1) có vai trò đồng phạm với Nguyễn Võ Quỳnh Trang (26 tuổi, ngụ tỉnh Gia Lai). Ngoài ra Thái có dấu hiệu có những hành vi cấu thành tội “che giấu tội phạm”.

Theo camera, Thái đã nhiều lần chứng kiến người tình đánh đập dã man con gái. Như chiều ngày 7/12, 11/12/2021, Thái tận mắt thấy Trang đánh con, thậm chí còn bôi thuốc cho con nhưng không có động thái can ngăn.

Thậm chí, sự lạnh lùng vô cảm của người bố này còn khiến dư luận phẫn nộ tột cùng khi âm thầm xóa sạch camera từ điện thoại, che giấu giúp người tình trong thời gian chờ bé V.A cấp cứu ở bệnh viện.

Nguyễn Kim Trung Thái xóa camera, che giấu giúp người tình

Ngày 31/12/2021, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an quận Bình Thạnh bắt khẩn cấp Thái để điều tra về hành vi hành hạ, ngược đãi con theo điều 185 Bộ luật hình sự.

Khai Tâm

Bài mới
Đọc nhiều