+
Aa
-
like
comment

Lộ hậu trường sống ảo của hội “hot girl tài chính” hay lên mạng nói đạo lý làm giàu!

15/07/2021 11:15

Làm giàu thì ai mà chẳng ham, nhưng nhìn hậu trường của các “hot girl tài chính” dạy làm giàu hào nhoáng trên MXH bạn sẽ… ít ham lại đấy.

Thời gian gần đây, trên mạng liên tục xuất hiện những bài đăng quảng cáo, những hình ảnh vừa nhìn vào đã đậm mùi tiền kèm theo một tràng những triết lý làm giàu. Netizen gọi họ là các cô em “hot girl tài chính”, các nàng tự “bio” cho bản thân mình là tuýp phụ nữ bên ngoài xinh xắn, bên trong biết kiếm tiền.

Điểm thu hút nhất của các “hot girl tài chính” (hay còn gọi là hot girl đọc lệnh) này đó là sở hữu những hình ảnh được làm khá chỉn chu (mặc dù có nhiều nhận xét cho rằng hơi sến). Các cô sẽ chụp một chiếc ảnh thật gợi cảm, nghĩ ra caption “đạo lý” kinh doanh, dạy người khác làm giàu “khum khó”. Những hình ảnh lung linh trên MXH như vậy của hội “hot girl” tài chính mới đây vừa được netizen công khai luôn hậu trường sống ảo.

Câu hỏi đặt ra: Liệu nó có hào nhoáng như trên MXH không nhỉ?

Đầu tiên, xin mời các bạn tham khảo qua hậu trường chụp ảnh cái đã, vẫn ekip đó, người đàn ông đó, nhưng thay cái xe và địa điểm một chút thôi
Hot lắm nhé: Lộ hậu trường sống ảo của hội hot girl tài chính hay lên mạng nói đạo lý làm giàu! - Ảnh 2.
Trùng khớp chưa, ngạc nhiên chưa!

Dạo một vòng gần đây trên MXH, không khó để nhận ra có một bộ phận những bạn trẻ đang nói nhiều hơn về những khái niệm liên quan tới tài chính – kinh doanh. Bạn đừng hiểu lầm “tài chính” ở đây là biết cách quản lí thu chi, dành dụm tiết kiệm sao cho mua được nhà ở thành phố nhé, những thanh niên tài chính họ nói chuyện vĩ mô hơn nhiều.

Tất nhiên, đam mê nào thì cũng có dăm bảy loại, một trong số đó được cho là nổi đình đám gần đây chính là các “hot girl tài chính”. Họ là những cô gái có ngoại hình nóng bỏng (trên Facebook trông có vẻ thế), check-in sang chảnh, lên mạng thường xuyên nói về chuyện làm giàu. Đồng thời, những cô em “hot girl tài chính” này cũng chính là các KOLs hùng hậu chuyên làm việc cho các sàn giao dịch BO (Quyền chọn nhị phân Binary Options) cho phép dự đoán giao dịch trong thì tương lai gần bằng cách cho người chơi chọn “Lên” (BUY) hoặc “Xuống” (SELL). Đó cũng là lý do những cô gái này còn được gọi là “hot girl đọc lệnh”.

Hot lắm nhé: Lộ hậu trường sống ảo của hội hot girl tài chính hay lên mạng nói đạo lý làm giàu! - Ảnh 3.
Điểm chung của các “hot girl tài chính” chỉ có 1 công thức: Ảnh đẹp và trông có vẻ giàu + thêm status nói đạo lý kiếm tiền, thương cha nhớ mẹ
Hot lắm nhé: Lộ hậu trường sống ảo của hội hot girl tài chính hay lên mạng nói đạo lý làm giàu! - Ảnh 4.
Ngoài ra, điểm chung khác của các cô “hot girl tài chính” là hay có mấy quả đồ hiệu pha ke, mượn nhau mà chụp tung toé lên MXH nữa nha

Nếu như tấm ảnh bên dưới có phần che chắn hơi nhiều thì xin chân thành cáo lỗi với “quý dị”. Nhưng thật sự những cô hot girl đọc lệnh này quá tài năng, trên Facebook phần công việc dài tưởng như 8km với những danh xưng rất kêu như: Top 10 chuyên gia đọc lệnh có tỉ lệ thắng cao nhất!

Hot lắm nhé: Lộ hậu trường sống ảo của hội hot girl tài chính hay lên mạng nói đạo lý làm giàu! - Ảnh 5.
Nhìn thôi đã thấy cả một trời thành công

Những cô gái này sẽ bằng tài năng nói đạo lý của mình trên Facebook + những hình ảnh hào môn, nhìn vào cho người ta cảm giác: Ôi tôi cũng muốn giàu thế này! Và rồi họ kéo người chơi về sàn. Các cô càng kéo được nhiều người chơi, hoa hồng của các hot girl tài chính càng nhiều. Còn muốn biết chi tiết hơn, xin mời đón đọc bài viết: Thời bar sàn đóng cửa, các hot girl “quẩy” trên sàn tài chính 4.0 sẽ có trong nay mai nhé “quý dzị”.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều