+
Aa
-
like
comment

Lô hàng khủng ‘mạo danh’ Bộ trưởng ‘lọt’ qua sân bay

07/05/2021 17:58

Một lô hàng chục kiện được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, không phải của Bộ trưởng Bộ X., nhưng dán giấy ghi ‘Bộ trưởng Bộ X.’ dễ dàng được đưa lên máy bay, vận chuyển từ Hà Nội vào TP Hồ Chí Minh.

Báo Công lý nhận được video clip ghi lại một cảnh chưa từng thấy: Hàng chục kiện hàng được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, bên ngoài dán giấy A4, ghi “Bộ trưởng Bộ X.”, người nhận Mr Manh, số điện thoại 0989.464.xxx, trên băng chuyền sân bay. Điều lạ nữa, dù là hàng hóa với số lượng lớn, nhưng lại được ưu tiên đưa ra băng chuyền theo đường hành lý ký gửi của hành khách, khiến hành khách phải đợi rất lâu mới lấy được hành lý.

Lô hàng chục kiện được đóng trong vỏ các hộp rượu ngoại, ghi Bộ trưởng Bộ X. Ảnh: Cắt từ clip.

Theo thông tin bạn đọc cung cấp, đây là băng chuyền ở Sân bay Tân Sơn Nhất (TP Hồ Chí Minh), phục vụ chuyến bay VN 7211 của hãng hàng không Vietnam Airlines, khởi hành từ Sân bay Nội Bài (Hà Nội) đi Tân Sơn Nhất, lúc 15 giờ 15 phút ngày 26/4.

Nguồn tin chính thống cho biết, lô hàng này không phải của Bộ trưởng Bộ X., cũng không ai tặng Bộ trưởng Bộ X. Vậy chủ nhân của lô hàng này là ai? Vì sao số lượng hàng lớn như vậy lại được “ưu tiên” đưa ra băng chuyền cùng với hành lý hành khách ký gửi? Động cơ của việc “mạo danh” Bộ trưởng Bộ X. để gửi hàng là gì?

Thông tin sẽ tiếp tục cập nhật!

Hoàng Hải

Bài mới
Đọc nhiều