+
Aa
-
like
comment

Lộ diện nghi can vụ nghi dùng súng cướp ngân hàng

18/11/2020 21:30

Khi thấy bảo vệ tri hô, người đàn ông bỏ chạy ra ngoài lên xe mô tô và nhanh chóng tẩu thoát.

Đến tối 18-11, công an thị xã Bến Cát, Bình Dương vẫn đang phối hợp với các đơn vị nghiệp vụ (Công an tỉnh Bình Dương), tích cực truy tìm người đàn ông dùng một vật giống súng, uy hiếp nhân viên ngân hàng nhằm cướp tiền.

Lộ diện nghi can vụ nghi dùng súng cướp ngân hàng - ảnh 1
Người này chạy ngược chiều để tẩu thoát. Ảnh: Cắt từ camera an ninh

Theo hình ảnh từ camera an ninh của người dân ghi lại, người được cho là tên cướp cao từ 1,65 mét đến 1,7 mét, mặc áo khoác màu đen, đội nón bảo hiểm đen và dùng khẩu trang vải bịt kín mặt. Người này đi xe mô tô nhãn hiệu Yamaha Nouvo màu đỏ, không biển số.

Sau khi cướp bất thành, người này chạy ngược chiều về hướng phường Hòa Lợi (thị xã Bến Cát).

Như PLO đã đưa tin, vào khoảng 11 giờ 40 cùng ngày, một nam thanh niên đi đến một ngân hàng nằm gần ngã tư Sở Sao, trên đường ĐT 741 (phường Tân Định, thị xã Bến Cát).

Sau đó, người này để xe trên vỉa hè cách cổng ngân hàng khoảng 50 mét, quay đầu xe để sẵn rồi đi bộ vào trong ngân hàng.

Lộ diện nghi can vụ nghi dùng súng cướp ngân hàng - ảnh 2
Lực lượng công an thu thập chứng cứ tại hiện trường vụ việc. Ảnh: LÊ ÁNH

Khi vào trong, người này rút một vật giống súng ra đe dọa nhân viên ngân hàng ép đưa tiền. Tuy nhiên, nhân viên ngân hàng nói tiền để trong két sắt không biết mật khẩu.

Chưa dừng lại, người này yêu cầu nhân viên ngân kéo hộc tủ ra để kiểm tra, nhưng không có tiền. Lúc này, bảo vệ ngân hàng chạy ra ngoài kêu tri hô nên tên cướp hoảng sợ bỏ chạy thoát thân.

Thời điểm vụ cướp xảy ra, các nhân viên ngân hàng này đang nghỉ trưa. Theo ghi nhận ban đầu, ngân hàng chưa bị mất tiền và tài sản.

LÊ ÁNH/PL

Bài mới
Đọc nhiều