+
Aa
-
like
comment

Lộ diện danh tính kẻ xả súng bắn chết 4 người ở TP.HCM

29/01/2020 19:06

 Theo một nguồn tin, kẻ gây án là một công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TP.HCM.

Kẻ nổ súng bắn 4 người chết ở Củ Chi là công an nghĩa vụ.

Theo ghi nhân của PV đến 16h30 chiều 29-1 (mùng 5 tết) lực lượng chức năng vẫn phong tỏa hiện trường vụ nổ súng khiến 4 người chết tại chỗ ở huyện Củ Chi.

Kẻ nổ súng bắn 4 người chết ở Củ Chi là công an nghĩa vụ - ảnh 1
Công an phong tỏa khu vực xảy ra án mạng.

Hiện trinh sát và Điều tra viên cục CSHS Bộ Công an đang phối hợp với Công an TPHCM và Công an huyện Củ Chi có mặt tại hiện trường vụ nổ súng tại ấp 5, xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi, khiến bốn người chết tại chỗ.

Xe cấp cứu xe tang đang vào hiện trường. Công an phong tỏa dày đặc từ ngoài đường tỉnh lộ 15 (cách hiện trường khoảng 200m).

Hiện trường sòng bài gần một chuồng bò. Người dân cho biết một con bò cũng chết do trúng đạn.

Kẻ nổ súng bắn 4 người chết ở Củ Chi là công an nghĩa vụ - ảnh 2
Một con bò trúng đạn chết.

Theo một nguồn tin, kẻ gây án là một công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TP.HCM. Nghi vấn khi Tuấn dùng súng gây án khi có dấu hiệu say xỉn.  Sau khi gây án người này tẩu thoát bằng xe SH màu đỏ cùng khẩu súng AK. Hiện các lực lượng chức năng đang truy lùng ráo riết người này.

Nghi can đang bị truy bắt tên Lê Quốc Tuấn (SN 1987, ngụ huyện Củ Chi) hiện là công an nghĩa vụ đang công tác tại quận 11, TP.HCM.

Theo hình ảnh từ camera an ninh khu vực, T. sau khi gây án thì bỏ trốn trên xe SH màu đỏ. Khẩu súng được để ở trên chân; người này vóc tầm thước mặc quần short jeans, áo khoác đen, đeo khẩu trang. Công an TP.HCM đã thông báo cho nhiều đơn vị chốt chặn, truy bắt và cảnh báo đối tượng có vũ khí và cực kỳ nguy hiểm.

Tuấn được cho là có gọi điện cho 1 số người thông báo sẽ quay về đơn vị, cách hiện trường gây án gần 10km để đầu thú. Tuy nhiên, đến chiều tối nay vẫn chưa có thông tin gì về nghi phạm.

Như  đã thông tin, khoảng 14 giờ chiều cùng ngày, người dân nghe thấy nhiều tiếng nổ lớn như tiếng súng, kèm theo tiếng la hét.

Tại hiện trường, 4 người đàn ông gục chết trên vũng máu ở các vị trí khác nhau, một người khác bị thương đã được đưa đi cấp cứu. Cả khu vực náo loạn, người thân của các nạn nhân gào khóc thảm thiết.

Hiện cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đang phối hợp cùng Công an huyện Củ Chi để khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để điều tra vụ việc đặc biệt nghiêm trọng này.

Theo nguồn thông tin, vụ việc xảy ra ngay mùng 5 Tết (29/1) và nguyên nhân nghi xuất phát từ mâu thuẫn cờ bạc đá gà tại 1 trường gà ở xã Tân Thạnh Đông, huyện Củ Chi.

Người thân nạn nhân gào khóc ở hiện trường.
Hiện trường vụ án mạng đặc biệt nghiêm trọng

Thông tin sơ bộ hiện có 4 người tử vong và 1 số người bị thương, tất cả đều là nam giới.

Ngay sau vụ việc xảy ra, Công an TP.HCM và Công an H.Củ Chi đã xác định được nghi phạm và đang tiến hành truy bắt.

Kẻ nổ súng bắn 4 người chết ở Củ Chi là công an nghĩa vụ - ảnh 3
Kẻ nổ súng làm 4 người chết tẩu thoát trên xe SH màu đỏ cùng khẩu AK gác ngang phía trước

Theo camera người dân ghi lại được, khoảng 14 giờ 10 phút ngày 29.1, nghi phạm đi xe SH màu đỏ đen, đội mũ lưỡi trai, áo khoác đen, quần lửng ngang gối, mặc đeo khẩu trang y tế và tay trái cầm vật giống khẩu AK.

Bài mới
Đọc nhiều