+
Aa
-
like
comment

Lộ diện anh xe ôm 5 km miễn phí xôn xao trên mạng

29/10/2019 16:03

Sau khi hình ảnh một tài xế Grab với chiếc xe ghi dòng chữ “Xe từ thiện chở học sinh, sinh viên, người tàn tật 5 km trở xuống không thu phí” xuất hiện trên mạng xã hội, rất nhiều người tò mò muốn biết anh là ai.

Lộ diện anh xe ôm 5 km miễn phí xôn xao trên mạng

Hình ảnh này đã nhận được nhiều lượt like, thả tim, share và những bình luận bày tỏ thiện cảm như: “Cuộc sống có lắm người nhiều tiền nhưng được bao nhiêu người như anh này”…

Sau khi tìm hiểu, phóng viên PLO được biết thanh niên này tên là Nguyễn Văn Hải, 31 tuổi, quê Đồng Tháp. “Tôi cũng mới lập gia đình được ba tháng, vợ tôi hiện buôn bán ở quê” – anh Hải cho biết qua điện thoại.

Lộ diện anh xe ôm 5 km miễn phí xôn xao trên mạng - ảnh 1

Anh Hải kể anh chạy Grab ở TP.HCM đã khá lâu, mấy ngày nay vì gia đình có việc nên anh về quê chừng 10 ngày. “Tôi chở học sinh, sinh viên, người tàn tật trên tinh thần tự nguyện giúp đỡ người ta. Nói vậy chớ khi chở những người khác đoạn đường 5 km trở xuống tôi cũng không có lấy tiền” – anh chia sẻ.

Theo anh Hải, tấm ảnh đăng trên mạng xã hội được chụp cách đây 15 ngày trong lúc anh đang ăn cơm ở TP.HCM. “Thực tình tôi không biết ai chụp ảnh vì lúc ấy vừa ăn, vừa mải trò chuyện với đồng nghiệp. Tới khi ảnh đưa lên mạng xã hội, được chia sẻ thì tôi mới biết và thấy vui vui. Giờ tôi chỉ mong mình có nhiều sức khỏe để làm việc và giúp đỡ thêm được nhiều người” – anh Hải bày tỏ.

TRẦN NGỌC

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều