+
Aa
-
like
comment

Lộ danh tính nạn nhân vụ thi thể không đầu trong bụi rậm ở Bình Phước

26/11/2019 15:33

Công an đã xác định được danh tính của thi thể người không nguyên vẹn trong bụi rậm ở ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước.

Ngày 26/11, Công an tỉnh Bình Phước cho biết đã xác định được danh tính vụ phát hiện thi thể không đầu trong bụi rậm ở ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú. Theo đó, nạn nhân là anh Ng.V.Th. (32 tuổi, ngụ tỉnh Đắk Nông). Phía công an đang tiếp tục làm rõ một số thông tin liên quan đến vụ việc.

Được biết, công an đã mời cha nạn nhân là ông Ng.Th.Ph. (62 tuổi) từ tỉnh Đắk Nông lên tỉnh Bình Phước để nhận dạng thi thể.

Nguồn tin cho Cánh Cò, người nhà nạn nhân cho hay, từ tháng 8/2019, anh Thiên từ Đắk Nông qua tỉnh Đồng Nai đi học tiếng Nhật để xuất khẩu lao động. Ngày 24/9/2019, anh Thiên bắt xe khách từ Đồng Nai lên Thành phố Đồng Xoài (Bình Phước), sau đó tiếp tục bắt chuyến xe khách khác để đi về Đắk Nông. Đến km17, quốc lộ 14 (thuộc ấp 2, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú, tỉnh Bình Phước), anh Thiên bất ngờ xuống xe. Kể từ đây, người nhà không liên lạc được với anh Thiên nên đã trình báo Công an tỉnh Đắk Nông.

An ninh - Hình sự - Lộ danh tính nạn nhân vụ thi thể không đầu trong bụi rậm ở Bình Phước
Hiện trường vụ việc.

Chiều 23/11, một cặp vợ chồng đi hái rau ở vườn điều của một gia đình tại ấp 4, xã Đồng Tâm, huyện Đồng Phú (Bình Phước) đã phát hiện nửa thi thể người đang trong quá trình phân hủy trong bụi rậm. Sự việc nhanh chóng được báo lên cơ quan công an.

Tại hiện trường, công an xác định, thi thể chỉ có từ lưng quần trở xuống, phần trên không có và đang trong quá trình phân hủy nặng. Công an còn phát hiện có 1 túi xách du lịch tại hiện trường.

Ngày 24/11, mở rộng hiện trường để tìm thêm các phần thi thể còn lại, công an phát hiện phần đầu của nạn nhân cách đó khoảng 50m. Phần xương hàm được phát hiện cách khoảng 200m tại 1 căn chòi. Nạn nhân được xác định là nam giới

Mộc Miên (T/H)

Theo Người đưa tin

Bài mới
Đọc nhiều