+
Aa
-
like
comment

Lionel Messi ra mắt PSG

11/08/2021 06:01

Rạng sáng 11/8 (giờ Hà Nội), trang chủ PSG thông báo chính thức về việc ký hợp đồng với Lionel Messi.

Hợp đồng giữa El Pulga và đội chủ sân Parc des Princes có thời hạn tới tháng 6/2024, kèm điều khoản gia hạn thêm một năm.

Chia sẻ trong buổi ra mắt CLB mới, siêu sao người Argentina khẳng định: “Tôi hào hứng khi được bắt đầu chương mới trong sự nghiệp tại PSG. Mọi thứ ở CLB này đáp ứng được tham vọng của tôi.

Tôi biết tài năng của đội ngũ cầu thủ và ban huấn luyện tại đây và tự tin bản thân có thể giúp làm nên điều đặc biệt cho CLB và các CĐV. Tôi đang mong chờ được thi đấu tại sân Parc des Princes”.

Messi anh 1
Messi sẽ thi đấu tại Pháp từ mùa giải 2021/22. Ảnh: PSG.

Chủ tịch PSG, Nasser Al-Khelaifi, hào hứng nhấn mạnh: “Tôi hài lòng khi Messi chọn gia nhập PSG, tự hào chào đón anh ấy và gia đình tới Paris. Messi không giấu ý chí tiếp tục thi đấu ở đẳng cấp cao nhất và giành những danh hiệu, điều hoàn toàn trùng khớp với tầm nhìn và tham vọng của chúng tôi”.

Chủ tịch của PSG cũng kỳ vọng Messi sẽ “tạo ra lịch sử” với đội bóng Pháp.

El Pulga sẽ khoác số 30 ở PSG, con số trong những năm đầu sự nghiệp của tiền đạo sinh năm 1987. Nhiều nguồn tin uy tín xác nhận Messi nhận mức lương sau thuế lên tới 35 triệu euro/mùa, cao nhất đội hình CLB thủ đô nước Pháp.

Messi gia nhập PSG theo dạng chuyển nhượng tự do từ Barca sau khi đội chủ sân Camp Nou không thể gia hạn hợp đồng với El Pulga vì khúc mắc tài chính. Trong buổi họp báo chia tay Barca, Messi bật khóc khi khẳng định bản thân đã “làm mọi thứ có thể” để ở lại Barca nhưng không thành.

Nhật Anh

Bài mới
Đọc nhiều