+
Aa
-
like
comment

Lễ tang binh nhì Trần Đức Đô theo nghi thức quân đội

01/07/2021 15:55

14 giờ chiều 1/7, gia đình, đơn vị và chính quyền địa phương cử hành lễ tang quân nhân – binh nhì Trần Đức Đô theo nghi thức quân đội.

Lễ tang binh nhì Trần Đức Đô theo nghi thức quân đội ảnh 1
Lễ tang của quân nhân Trần Đức Đô được tiến hành theo nghi thức quân đội

Lễ tang được tiến hành ở nghĩa trang làng Đa Hội, phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn – quê hương của binh nhì Trần Đức Đô.

Để phòng chống dịch COVID-19 và đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng công an kiểm soát, hạn chế người vào dự đám tang.

Gia đình tổ chức tang lễ cho quân nhân Trần Đức Đô

Ngoài gia đình, đại diện đơn vị của quân nhân Trần Đức Đô, chính quyền địa phương, chỉ có họ hàng, hàng xóm gần với gia đình, bạn bè của Trần Đức Đô được tham gia lễ tang.

Hình ảnh lễ an táng quân nhân Trần Văn Đô.

Các biện pháp phòng chống dịch COVID-19, như nước sát khuẩn, khẩu trang cũng được áp dụng.

Lực lượng quân đội có mặt tại buổi an táng quân nhân Trần Đức Đô

Tại lễ tang, ông Trần Đức Hội, bố của Trần Đức Đô cảm ơn đại diện đơn vị quân đội, chính quyền địa phương, họ hàng, người dân đến tiễn đưa con trai ông về nơi an nghỉ cuối cùng.

Người thân, họ hàng và người dân địa phương tới tiễn đưa quân nhân Trần Đức Đô

Ghi nhận của phóng viên, từ 13h ngày 1/7, rất đông người thân, người dân địa phương đã có mặt tại nghĩa trang thôn Đa Hội để tiễn đưa quân nhân Trần Đức Đô về nơi an nghỉ.

Nhiều người dân cho biết, họ đồng tình với việc sớm chôn cất để cháu được yên nghỉ, đồng thời cũng mong muốn cơ quan chức năng sớm có công bố kết quả điều tra về nguyên nhân cái chết của quân nhân này.

Rất đông người dân có mặt tại buổi an táng

Đúng 14h, lễ tang quân nhân – binh nhì Trần Đức Đô được tiến hành với các nghi thức quân đội.

Trao đổi với PV, ông Nguyễn Thanh Tuấn, Bí thư, kiêm Chủ tịch UBND phường Châu Khê, thị xã Từ Sơn, Bắc Ninh cho biết, sau khi được Thị ủy, UBND thị xã Từ Sơn và Đảng ủy, UBND phường Châu Khê tuyên truyền, vận động, gia đình ông Trần Đức Hội, bố đẻ quân nhân Trần Đức Đô đã tổ chức an táng con trai vào lúc 14h cùng ngày.

Tại đây, ông Lê Xuân Lợi, Bí thư Thị ủy Thị xã Từ Sơn cam kết sẽ đôn đốc các cơ quan chức năng vào cuộc điều tra, làm rõ nguyên nhân, xử lý vụ việc theo đúng quy định của pháp luật.

Ông Trần Đức Hội cũng đã đại diện gia đình cảm ơn chính quyền và người dân đã quan tâm, hỗ trợ gia đình mình trong những ngày qua.

Sau đó, các thủ tục an táng quân nhân Trần Đức Đô đã được gia đình và đơn vị quân đội thực hiện tại nghĩa trang thôn Đa Hội.

Minh Ngọc

Bài mới
Đọc nhiều