+
Aa
-
like
comment

Lê Chí Thành lái ô tô vi phạm bị lập biên bản còn yêu cầu CSGT phải làm đúng

23/03/2021 09:06

Lê Chí Thành lái ô tô đi vào làn xe hai bánh bị CSGT lập biên bản, người này yêu cầu CSGT làm đúng, rồi ngồi trước đầu ô tô để xe không bị cẩu đi.

Lê Chí Thành ngồi trước đầu ô tô để xe không bị cẩu đi /// Ảnh: CTV
Lê Chí Thành ngồi trước đầu ô tô để xe không bị cẩu đi.

Ngày 23.3, nguồn tin PV cho biết, Phòng CSGT đường bộ, đường sắt (PC08) – Công an TP.HCM đang lập hồ sơ, tạm giữ phương tiện của người vi phạm là Lê Chí Thành (38 tuổi) lái ô tô đi vào làn xe hai bánh.

Lê Chí Thành lái ô tô vi phạm bị lập biên bản còn yêu cầu CSGT phải làm đúng - ảnh 1
Lê Chí Thành vi phạm luật giao thông, còn yêu cầu CSGT phải làm đúng. 

Theo đó, lúc 11 giờ 27 phút ngày 20.3, tổ CSGT thuộc Đội CSGT Rạch Chiếc (PC08) tuần tra trên xa lộ Hà Nội (P.Hiệp Phú, TP.Thủ Đức) phát hiện ô tô BS 51H – 108.21 đi vào làn xe hai bánh nên yêu cầu dừng xe kiểm tra. Bị dừng xe, tài xế xuống làm việc xuất trình giấy phép lái xe tên Lê Chí Thành (38 tuổi), giấy đăng kiểm xe, giấy đăng ký xe photocopy công chứng đã hết hạn.

CSGT đã lập biên bản vi phạm hành chính đối với Lê Chí Thành các lỗi: không chấp hành hiệu lệnh, chỉ dẫn của biển báo hiệu; Không xuất trình chứng minh nhân dân khi được yêu cầu. CSGT đã niêm phong, tạm giữ ô tô vi phạm.

Lê Chí Thành lái ô tô vi phạm bị lập biên bản còn yêu cầu CSGT phải làm đúng - ảnh 2
Lê Chí Thành ngồi trước đầu ô tô quay phim khiến việc xử lý mất nhiều thời gian

Điều đáng nói, khi bị CSGT lập biên bản vi phạm và cẩu xe thì tài xế Lê Chí Thành liên tục yêu cầu “CSGT làm đúng thủ tục pháp lý”. Khi xe đến cẩu phương tiện vi phạm, thì Lê Chí Thành đứng, ngồi trước đầu ô tô để xe khỏi bị cẩu đi. Khi lực lượng dân phòng, Công an P.Hiệp Phú có mặt yêu cầu Lê Chí Thành hợp tác làm việc với CSGT thì người này nói “các anh không đủ thẩm quyền mời tôi, kêu Trưởng công an phường ra đây mời tôi chưa chắc là được”. Sự việc kéo dài từ 11 giờ 27 phút đến 15 giờ cùng ngày.

Được biết, thời gian qua Lê Chí Thành thường xuyên xuất hiện trên mạng xã hội với các clip giám sát CSGT làm việc trên các tuyến đường TP.HCM.

Mã Phong/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều