+
Aa
-
like
comment

Lãnh đạo thi hành án Hậu Giang lộ clip nóng với sinh viên Đại học tại Cần Thơ?

Thành Nhân - 16/04/2020 06:29

Ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho rằng, nhân vật nam trong những đoạn clip nóng đó đã có gia đình, từ hôm xuất hiện clip, người này đã xin nghỉ phép, còn nhân vật nữ được xác định là một sinh viên học tại một Trường Đại học ở Cần Thơ.

Xung quanh xôn xao nghi vấn lãnh đạo thi hành án dân sự ở Hậu Giang lộ 4 clip nóng, ngày 15/4, trao đổi với báo PV, ông Cam Quang Vinh, Chủ nhiệm Ủy ban kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết, tuần tới sẽ có kết quả kiểm tra, xác minh những người có liên quan đến clip nóng đó.

“Hiện nay đoàn kiểm tra đang làm việc rồi. Về việc này, người đàn ông trong những đoạn clip nóng đó cũng đã thừa nhận. Từ hôm xuất hiện những clip nóng đó vị này cũng xin cơ quan cấp trên cho nghỉ phép. Vị này đã có gia đình riêng”, ông Vinh cho biết.

Về thông tin người nữ trong đoạn clip nóng đó được xác định là một sinh viên (quê Đồng Tháp) học tại một Trường Đại học ở Cần Thơ, ông Vinh cho rằng: “Tôi cũng nghe báo thế thôi chứ kết luận hiện giờ vẫn chưa có”.

Thông tin với báo chí, một lãnh đạo của UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cho biết liên quan đến những đoạn clip nghi là của cán bộ lãnh đạo một ngành ở tỉnh này sẽ có kết quả xem xét, xử lý trong tuần sau.

Người đàn ông trong các clip được ghi là một cán bộ lãnh đạo của một cơ quan thi hành án dân sự ở tỉnh Hậu Giang. Ảnh cắt ra từ clip

Liên quan đến việc này, ngày 14/4, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Hậu Giang đã tống đạt quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê quán Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê quán Hậu Giang) để tiếp tục điều tra về hành vi truyền bá văn hóa phẩm đồi trụy.

Sau khi tống đạt các quyết định trên, Cơ quan CSĐT đã khám xét nơi ở của 2 đối tượng Hiếu và Phi để mở rộng điều tra vụ án.

Nhiều clip “nóng” ghi lại cảnh đôi nam nữ được lan truyền trên mạng xã hội

Trước đó, vào cuối tháng 2 vừa qua, nhiều người chia sẻ 4 đoạn clip nóng ghi lại cảnh quan hệ tình dục của đôi nam nữ trong khách sạn được cho là ở ngay tỉnh Hậu Giang. Trong đó, nhân vật nam được nhân vật nữ nhiều lần cố tình dùng tay đẩy lên về phía camera để nhìn rõ mặt.

Sau đó, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang đã phối hợp với cơ quan công an và các ngành chức năng vào cuộc làm rõ danh tính của 2 nhân vật nam và nữ trong những đoạn clip nóng này.

Bước đầu, gương mặt nhân vật nam trong các clip giống với một lãnh đạo của cơ quan thi hành án dân sự ở Hậu Giang. Về người nữ, có thông tin cho rằng người nữ (quê Đồng Tháp) là một sinh viên đang học đại học tại TP Cần Thơ.

Hình cắt từ clip
Hình cắt từ clip

Trước đó, vào tháng 8-2018, UBKT Tỉnh ủy Hậu Giang cũng vào cuộc xác minh và xử lý kỷ luật ông V.V.L. (nguyên Phó cục trưởng Cục Thi hành án dân sự tỉnh) vì quan hệ bất chính với một phụ nữ đã có gia đình.

Theo đó, các cơ quan chức năng tỉnh Hậu Giang đã nhận được đơn của một người đàn ông tố cáo ông L. có quan hệ bất chính với vợ mình, kèm theo một số hình ảnh “nóng”. Qua làm việc với các ngành chức năng, ông L. đã thừa nhận hành vi quan hệ bất chính với người đã có chồng, có con.

Thành Nhân

Bài mới
Đọc nhiều