+
Aa
-
like
comment

Làng đấu tranh dân chủ “bóc phốt” Mẹ Nấm “không bao giờ nhận tiền”

Quỳnh Quỳnh - 07/05/2020 07:17

Từ trước đến nay, những kẻ tự xưng là những nhà “đấu tranh dân chủ” trên mạng xã hội luôn ‘giữ thanh danh’ bằng chiêu trò kêu oan, kêu trong sạch, minh bạch không bao giờ nhận tiền của ai, của tổ chức nào và thậm chí Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (mẹ Nấm) cũng liên tục ‘phủ nhận’ việc nhận tiền. Thế nhưng, gần đây cô lại bị chính những kẻ cùng phe mình “bóc phốt” nhận tiền như ‘chảo chớp’.

Chính Nhân Nguyễn ‘lật mặt’ nhà đấu tranh dân chủ Nguyễn Ngọc Như Quỳnh là bức ảnh chụp cô mà theo Chính thì hình này chụp tại trụ sở báo Người Việt, vào ngày 11 Tháng Một, 2019.

Nói đến Nguyễn Ngọc Như Quỳnh (Mẹ Nấm), ai cũng biết đây là kẻ phạm tội chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam, bị pháp luật Việt Nam trừng trị. Khi bản thân được Nhà nước Việt Nam khoan hồng, trả tự do để được sang Mỹ định cư. Bản chất phản động từ khi sang Mỹ của Mẹ Nấm vẫn không ăn năn, hối lỗi, mà còn viết cả những bài xuyên tạc, chống phá Đảng, Nhà nước và nhân dân Việt Nam.

Chắc không ai xa lạ câu chuyện năm 2018, Tạ Phong Tần và Nguyễn Văn Hải (2 kẻ tiêu biểu của làng ‘đấu tranh dân chủ) đấu tố, chửi nhau loạn trên mạng xã hội. Cuộc tranh cãi này cũng kéo theo các đối tượng phản động khác và lý do chúng chửi nhau không có gì ngoài những cuộc “ăn thua” khi Nguyễn Ngọc Như Quỳnh nhận được vé định cư ở Mỹ.

Và gần đây, Tạ Phong Tần đã cùng Chính Nhân Nguyễn – một đối tượng trong làng đấu tranh dân chủ bóc trần bộ mặt thật của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh về việc ‘Nguyễn Ngọc Như Quỳnh trong sạch không hề nhận tiền của ai’ hóa ra lại ‘nhận tiền’ như ‘chảo chớp’ .

Trên bài đăng tải của tài khoản Chính Nhân Nguyễn bóc trần bộ mặt thật của những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ luôn vỗ ngực cho rằng ‘không hề nhận tiền’, trong đó có Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì lại là những kẻ ‘ăn dày’ trong phi vụ phim ‘Khi mẹ vắng nhà’ do Trịnh Hội ‘đầu tư’. Riêng Trịnh Hội ngoài hàng trăm nghìn đô la Mỹ thì 1 chiếc xe Luxes trao tay ngay khi bộ phim được công chiếu trên đất Mỹ, còn riêng Nguyễn Ngọc Như Quỳnh thì nhận tiền trực tiếp (có ảnh minh chứng’ lên đến gần 50.000 USD Mỹ. Vậy, Nguyễn Ngọc Như Quỳnh không hề nhận tiền của ai?

Nguyễn Ngọc Như Quỳnh sang tới tòa soạn báo Người Việt, từ chủ bút 81 tuổi (bác Ngô Nhân Dụng), tới cô Tổng Giám Đốc (người đưa phong bì bên phải) cũng gần 70 tuổi, đến hàng chục nhân viên, ký giả trong tòa soạn và khoảng chục người đấu tranh ở Bolsa hộ tống cô, đều một lòng một dạ tin tưởng, tiếp đón cô như khách quý.

Có thể thấy, trên đây là những minh chứng do chính những người vẫn tự coi là ‘nhà đấu tranh dân chủ’ trên mạng xã hội tự ‘lột mặt’ nhau. Điều này muốn nói lên rằng ‘nhà đấu tranh dân chủ’ lâu nay vẫn được gọi là ‘cuội’ có lẽ không ngoa và là những kẻ chống phá lại cuộc sống bình yên của người dân, chống phá chế độ, chính quyền … chỉ vì tiền và chiếc vé định cư chính trị.

Chắc hẳn, nhiều người đã không còn ít lần biết được những câu chuyện về đám phản động, lợi dụng dân chủ, nhân quyền để kiếm sống lúc nào cũng gọi là tự do ngôn luận, dân chủ. Nhưng bản chất lúc nào cũng tỏ rõ những động cơ chính và vì tiền, vì những đồng tiền nhàn rỗi đó mà tiếp tay cho các thế lực chống phá Việt Nam ở nước ngoài để trở mặt quay đầu chống phá đất nước!

Đã không ít lần Mẹ Nấm nhận được chỉ đạo và tiền tài trợ của nhóm khủng bố Việt Tân để chống phá xuyên tạc chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách pháp luật của Nhà nước đối với dự án khai thác bô xít ở Tây Nguyên nhằm mục đích gây rối an ninh trật tự.

Chỉ vì lòng tham cá nhân mà họ bất chấp tất cả không từ một thủ đoạn nào trong suốt quá trình chống phá với những vỏ bọc thật đáng thương. Đồng thời cũng khẳng định thêm một vấn đề ‘sự u mê’ trong thù hận của một số ‘Việt kiều’ khi họ ‘bơm’ tiền cho những kẻ mang danh đấu tranh dân chủ. Hành động ‘rút ví đưa tiền’ cho Nguyễn Ngọc Như Quỳnh đã cho thấy họ mong muốn chống cộng như thế nào và mức độ tin cậy của họ đối với những ‘danh’ nhà đấu tranh dân chủ như thế nào….

Qua đây, một lần nữa chúng ta thấy rõ bản chất thật của Nguyễn Ngọc Như Quỳnh, của những kẻ vẫn vỗ ngực tự xưng ‘nhà đấu tranh dân chủ’ vì tự do, vì dân chủ, … họ chẳng qua cũng chỉ vì tiền, vì muốn một cuộc sống bên trời Tây mà họ sẵn sàng trà đạp lên cuộc sống của người dân Việt Nam.

Quỳnh Quỳnh

(Bài viết thể hiện văn phong và quan điểm riêng của tác giả)

Bài mới
Đọc nhiều