+
Aa
-
like
comment

Lần đầu tiên Công Phượng chia sẻ sau trận thua ở CLB TP.HCM

Hồng Anh - 22/01/2020 16:35

Tân binh của CLB TP.HCM bày tỏ sự quyết tâm sau trận thua 1-2 Buriram United tại vòng sơ loại AFC Champions League 2020.

Trên sân Thunder Castle tối 21/1, CLB TP.HCM để thua Buriram United với tỷ số 1-2. Ở trận đấu này, tân binh Nguyễn Công Phượng có trận đấu đầu tiên kể từ khi ký hợp đồng khoác áo CLB TP.HCM.

Sau trận ra quân cho CLB TP.HCM, tiền đạo gốc Đô Lương chia sẻ trên trang cá nhân: “Trận đấu đầu tiên trong năm 2020, không thực sự tốt nhưng tôi cần làm việc chăm chỉ và hướng về phía trước. Không còn sự lựa chọn nào khác, tiến lên năm 2020!” (The first game in 2020. It wasn’t good but i need to work hard and go ahead. No more choices. 2020 Let’s go!”.

Cong Phuong chia se ve tran dau dau tien khoac ao CLB TP.HCM hinh anh 1 Screen_Shot_2020_01_22_at_3.55.09_PM.jpg
Công Phượng chia sẻ sau trận thua Buriram. Ảnh chụp màn hình.

Khi đối đầu với nhà vô địch Thai League 2018, CLB TP.HCM tung Công Phượng ra sân ngay từ đầu, cùng đội trưởng Trần Phi Sơn lĩnh xướng các mũi tấn công.

Hiệp 1 kết thúc không có bàn thắng. Ngay đầu hiệp 2, tỷ số đã được mở khi tiền đạo Bernardo Cuesta có cú đệm lòng cận thành, giúp đội chủ nhà Buriram vươn lên dẫn trước.

Gần 30 phút sau, nhà á quân V.League 2019 chịu thêm bàn thua cũng từ một tình huống lộn xộn trước khung thành.

Không còn gì để mất khi bị dẫn 2 bàn và còn rất ít thời gian, CLB TP.HCM dồn lên tấn công áp đảo. Chỉ 3 phút sau, chân sút Pape Diakite đánh đầu rút ngắn cách biệt cho đại diện của V.League ở đấu trường AFC.

Trong 5 phút cuối trận, HLV Chung Hae-seong rút Phi Sơn và Công Phượng ra nghỉ. Tân binh số 21 có màn trình diễn không thực sự ấn tượng ở trận ra quân trong màu áo CLB TP.HCM.

Trên trang cá nhân, nhiều CĐV để lại bình luận ủng hộ, động viên Công Phượng thể hiện nhiều hơn nữa khi trở về Việt Nam thi đấu. Một tài khoản viết: “Công Phượng cần chạy chỗ thông minh hơn nữa. Cần tránh những chỗ đông người để đồng đội dễ chuyền hơn. Hôm qua thấy Công Phượng đứng xa khi đồng đội có bóng và hay chạy khuất, chạy gần đối thủ. Năm mới chúc Công Phượng thành công”.

“Cố gắng lên Phượng, là tiền đạo phải mạnh dạn cầm bóng, dứt điểm thật đa dạng. Em tập thêm khả năng sút phạt nữa, cố gắng chọn chỗ thông minh, không đua sức, khi cần mới đua, hãy thể hiện hết khả năng của mình và tự tin nhé. Người hâm mộ Việt Nam luôn hy vọng ở em”, một CĐV chia sẻ.

Bài mới
Đọc nhiều