+
Aa
-
like
comment

Lại xuất hiện “ninja nằm vạ”, bị công an bắt phạt thì tự ngã ra đường, giả vờ ngất xỉu

12/08/2021 22:53

Mặc cho chiến sĩ công an lay người, yêu cầu ngồi dậy để làm việc, “ninja nằm vạ” nhất định không nhúc nhích, chỉ nằm giữa chợ mà thở.

Lại xuất hiện "ninja nằm vạ", bị công an bắt phạt thì tự ngã ra đường, giả vờ ngất xỉu

Thời gian áp dụng giãn cách xã hội theo Chỉ thị 16 ở một số địa phương, có những trường hợp bị xử phạt nhưng bất hợp tác, thậm chí còn làm mình làm mẩy, “ăn vạ” để gây áp lực với lực lượng chức năng. Hết ông già nằm lăn ra đường ở Hà Nội, giờ lại xuất hiện thêm một chị gái “ninja nằm vạ” giữa chợ ở Sài Gòn vừa được tìm thấy.

Đoạn video clip được quay giữa chừng, nhưng có thể thấy, các chiến sĩ công an đang yêu cầu một người phụ nữ trong trang phục bịt kín mít như ninja, tay mang găng tay y tế giữ bình tĩnh. Người phụ nữ này hú lên 3 tiếng rồi đột ngột tự ngã xuống, nằm lăn ra đất.

Lại xuất hiện ninja nằm vạ ngã ra giữa chợ, nằm im không nhúc nhích khi bị công an bắt phạt - Ảnh 1.
“Ninja nằm vạ” tự mình ngã lăn ra sau khi chiến sĩ công an yêu cầu giữ bình tĩnh. (Ảnh cắt từ clip)

Sau đó, người phụ nữ nhất định không nhúc nhích tay chân, không trả lời bất cứ câu hỏi nào của công an. Chiến sĩ trẻ để người phụ nữ nằm yên ít lâu rồi lại lay lay tay, giọng nhỏ nhẹ: “Tỉnh dậy đi chị ơi, chị đừng có làm vậy. Giờ chị đập phá chỗ này rồi chị nằm đây làm gì, dậy giùm em đi”.

Một người công an khác nói vọng vào: “Chị không có giấy tờ rồi còn đập phá nữa, chị đừng có nằm nữa!”. Xung quanh khu vực người phụ nữ này nằm vạ có một chiếc bàn gỗ, một ghế ngồi bị vật ngửa, xe máy ngã ra đường và mấy túi thực phẩm rơi vãi trên đường. Rất có khả năng đây là một chốt kiểm soát ở gần chợ dân sinh.

Lại xuất hiện ninja nằm vạ ngã ra giữa chợ, nằm im không nhúc nhích khi bị công an bắt phạt - Ảnh 2.
Người phụ nữ nằm ăn vạ giữa bộn bề đồ đạc. (Ảnh cắt từ clip)

Nếu không nhìn thấy bụng người phụ nữ này phập phồng thở mạnh và bàn tay vẫn nắm chặt tiền, có lẽ người ta sẽ nhầm tưởng rằng chị ta bị ngất xỉu thật. Sau một hồi yêu cầu chấp hành, lay dậy rồi năn nỉ không thành công, các chiến sĩ đã gọi về phường nhờ cứu viện.

Người dân đứng quay lại clip ăn vạ của chị gái ninja này không nấn ná để biết kết cục câu chuyện ra sao, nhưng chừng đó cũng đủ để thấy hành vi xấu xí của đối tượng cũng như sự ngao ngán của lực lượng chức năng.

Dân mạng hết sức lên án “ninja nằm vạ” vì nét diễn “giả trân” này cũng như hành vi vi phạm giãn cách xã hội.

– Nếu không muốn công an bắt phạt thì nên chấp hành đúng Chỉ thị 16 đi. Ra đường mua đồ thiết yếu đúng giờ quy định, có giấy tờ thì không ai làm khó mình cả!

– Với quả té đó, chị xứng đáng được tuyển thẳng vào làm diễn viên phim.

– Xỉu vậy nhưng chị vẫn cầm tiền rất chặt nha.

– Giờ mà nói: “Thôi chị về đi” chắc bả phi nhanh hơn báo gấm đó.

Bích Huệ

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều