+
Aa
-
like
comment

Lái xe chở nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép chết trong tư thế treo cổ

27/12/2020 19:14

Chiều 27-12, nguồn tin từ PV xác nhận cơ quan chức năng của TP Đà Nẵng đang điều tra vụ một người chết trong tư thế treo cổ tại một khách sạn phục vụ cách ly phòng chống COVID-19.

Xe mà ông T. lái tại cơ quan công an khi bị phát hiện chở nhóm người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép vào rạng sáng 21-12 – Ảnh: N.R

Theo nguồn tin, tối 26-12, khi kiểm tra phòng tại một khách sạn phục vụ cách ly trên địa bàn quận Sơn Trà (Đà Nẵng), nhân viên khách sạn và những người làm nhiệm vụ tại đây phát hiện ông T.A.T. (43 tuổi, trú Hưng Yên) chết trong tư thế treo cổ. Cơ quan chức năng đã vào cuộc điều tra.

Trước đó, rạng sáng 21-12 trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp (Phòng CSGT, Công an Đà Nẵng) phát hiện ôtô 7 chỗ chở nhóm 6 người Trung Quốc nghi nhập cảnh trái phép. Xe này do ông T.A.T. lái.

CSGT đã mời lái xe và người có liên quan về công an phường Hòa Hiệp Bắc (quận Liên Chiểu, Đà Nẵng) để làm việc. Tại thời điểm trên, 6 người Trung Quốc không xuất trình được giấy tờ theo quy định về nhập cảnh vào Việt Nam.

Ông T. cho biết được thuê chở nhóm người Trung Quốc trên từ Hà Nội đến Quảng Ngãi với giá 6 triệu đồng/người.

Trạm CSGT Cửa ô Hòa Hiệp đã bàn giao vụ việc cho Công an quận Liên Chiểu (TP Đà Nẵng) xử lý theo thẩm quyền.

Những người liên quan được đưa đi cách ly y tế theo quy định. Trong đó, ông T. được đưa đi cách ly tại một khách sạn trên đường Phạm Văn Đồng (quận Sơn Trà, Đà Nẵng).

ĐOÀN CƯỜNG/TTO

Bài mới
Đọc nhiều