+
Aa
-
like
comment

Lạ đời bầu Đức: ở nhà 15m2 đơn sơ không toilet, chi 19 tỷ trả lương Park Hang Seo

12/12/2019 16:13

Căn phòng 15m2 đơn sơ như nhà nghỉ phố huyện, không có vệ sinh khép kín của bầu Đức, người sẵn lòng chi 19,2 tỷ đồng trả lương cho HLV Park Hang Seo để mời gọi được vị HLV tài năng này về thổi lửa cho bóng đá Việt Nam khiến ai biết đều xúc động.

Tại trang trại Hoàng Anh Gia Lai ở Rattanakiri , Campuchia, PV được người quản lý trang trại xếp cho nghỉ qua đêm ở phòng chủ tịch Đoàn Nguyên Đức với lời nhắn “Phòng không có nhà vệ sinh riêng đâu, nhưng yên tâm, đó là phòng tốt và an toàn nhất ở đây”.

Nằm ở lầu 3, phía sau cánh cửa gỗ là căn phòng của bầu Đức, có diện tích rất nhỏ tầm 15m2.

Căn phòng của người sẵn sàng chi 19,2 tỷ đồng trả lương cho HLV Park Hang Seo để mời gọi được vị HLV tài năng này về thổi lửa cho bóng đá Việt Nam, đơn giản đến kinh ngạc.

Căn phòng của  bầu Đức, Chủ tịch Hoàng Anh Gia Lai tại trang trại bên Capuchia đơn sơ đến kinh ngạc

Ngay khi mở cửa vào, tất cả mọi thứ trong phòng đều đơn sơ, giống như các nhà khách, nhà nghỉ cấp huyện. Thậm chí không có nhà vệ sinh khép kín.

Trên chiếc bàn làm việc là tivi, bút, giấy. Trong phòng có một tủ lạnh cá nhân nhỏ xíu với 3 chai nước. Đầu giường là tủ sắt chứa tài liệu.

Chiếc giường đơn giản với kiểu ga gối khá “quê” mà người ta mua bán ở phố huyện từ hàng chục năm trước. Sự giản dị của ông bầu từng giàu có nhất sàn chứng khoán không khỏi khiến nhiều người suy nghĩ.

Chiếc bàn làm việc của bầu Đức tại trang trại Capuchia cũng đơn giản đến không ngờ

Trang trại chuối tại đây của bầu Đức có tổng diện tích lên đến hơn 8.000 ha. Với tổng số 500km đường giao thông nội bộ.

Mỗi tháng, số tiền mà tập đoàn HAGL chuyển khoản cho VFF để trả lương, đóng thuế cho HLV Park Hang-seo là 800 triệu đồng, cho bản hợp đồng kéo dài 2 năm

Bầu Đức trả 19,2 tỉ đồng tiền lương cho HLV Park Hang-seo

Chuyện bầu Đức chi gần 20 tỷ đồng trả toàn bộ thu nhập bao gồm cả thuế thu nhập cá nhân cho ông Park Hang Seo chỉ lộ ra khi Phó chủ tịch tài chính của VFF Cấn Văn Nghĩa thời điểm đó phát ngôn “sắp tới, VFF sẽ tính toán lại để có thể tự trang trải phần lương của HLV Park Hang-seo”.

Bầu Đức đã thầm lặng trả 19,2 tỉ đồng tiền lương trong 2 năm cho HLV Park Hang Seo mà không đòi hỏi quyền lợi  gì, cũng không một câu kể công trước công luận.

Thanh An/SH

Bài mới
Đọc nhiều