+
Aa
-
like
comment

Kinh hãi phát hiện người chết treo cổ trên đèo Bảo Lộc

19/04/2020 17:40

Đang đi bẫy chim tại khu vực đèo Bảo Lộc (Lâm Đồng), người dân địa phương hãi hùng phát hiện nam thanh niên chết trong thế treo cổ trên cây; thi thể đã bốc mùi.

Khu vực phát hiện thi thể

Chiều 19/4, lực lượng Pháp y Công an tỉnh Lâm Đồng phối hợp với Công an TP.Bảo Lộc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để phục vụ công tác điều tra, làm rõ nguyên nhân cái chết của một nam thanh niên.

Trưa cùng ngày, khi đi bẫy chim trên đèo Bảo Lộc (thuộc địa bàn thôn 5, xã Đại Lào, TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), người dân địa phương hãi hùng phát hiện một nam giới chết trong tư thế treo cổ trên cây, thi thể đang trong giai đoạn phân hủy nặng.

Kinh hãi phát hiện người chết treo cổ trên đèo Bảo Lộc - ảnh 1
Nam thanh niên chết trong tư thế treo cổ trên cây

Nhận được tin báo, Công an xã Đại Lào và Công an TP.Bảo Lộc đã triển khai lực lượng phong tỏa, bảo vệ hiện trường; đồng thời báo cáo vụ việc với cơ quan pháp y.

Kiểm tra chiếc ví trong túi quần của nạn nhân, lực lượng chức năng phát hiện một số giấy tờ tùy thân mang tên B.T.T (25 tuổi, ngụ thôn 5, xã Đam B’ri, TP.Bảo Lộc).

Cơ quan điều tra đã thông báo cho chính quyền địa phương và liên hệ với người nhà nạn nhân, đề nghị đến hiện trường nhận diện để xác minh danh tính người này.

Tại hiện trường, nhiều người hiếu kỳ tụ tập theo dõi vụ việc mặc cho lực lượng chức năng nhắc nhở tuân thủ việc giữ khoảng cách 2m/người để phòng ngừa lây lan COVID-19.

Kinh hãi phát hiện người chết treo cổ trên đèo Bảo Lộc - ảnh 2
Nhiều người tò mò đến xem khám nghiệm hiện trường

Theo cán bộ xã Đam B’ri, tại địa phương có nam thanh niên tên là B.T.T, đi khỏi nhà hơn 20 ngày qua. Gia đình B.T.T và cơ quan chức năng đã tìm kiếm khắp nơi và phát thông báo nhờ sự hỗ trợ tìm kiếm của các cơ quan chức năng trên địa bàn TP.Bảo Lộc nhưng vẫn không thấy.

Vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Kim Anh/TPO

Bài mới
Đọc nhiều