+
Aa
-
like
comment

Kiatisuk: ‘HAGL trả giá vì một sai lầm’

18/01/2021 06:20

HLV Kiatisuk Senamuang tiếc nuối khi HAGL chơi hay hơn nhưng thua Sài Gòn FC ở trận ra quân V-League 2021.

“Trận đầu tiên bao giờ cũng khó khăn. Tôi hài lòng với màn trình diễn của các cầu thủ HAGL. Chúng tôi đã kiểm soát bóng tốt nhưng thua cả trận đấu chỉ vì một sai lầm”, Kiatisuk nói sau trận thua 0-1 trên sân Thống Nhất tối 17/1. “Xin chúc mừng Sài Gòn vì chiến thắng này, còn chúng tôi sẽ cố gắng sửa chữa ở trận tiếp theo khi về Pleiku”.

HLV Kiatisuk trắng tay sau trận đầu quay lại dẫn dắt HAGL. Ảnh: Đức Đồng.
HLV Kiatisuk trắng tay sau trận đầu quay lại dẫn dắt HAGL.  

HAGL nắm quyền kiểm soát vượt trội so với chủ nhà Sài Gòn FC. Họ cũng tạo ra không ít cơ hội nhưng không một lần khuất phục được thủ thành Văn Phong. Trong khi hàng công chơi thiếu đột biến, hàng thủ đội khách lại mắc sai lầm. Phút 40, trung vệ Hữu Tuấn mất bóng từ giữa sân để Đỗ Merlo có cơ hội dẫn thẳng vào trung lộ, trước khi sút vào góc xa ghi bàn duy nhất.

Hữu Tuấn là tân binh của HAGL, bên cạnh Văn Việt, Brandao, Kim Dongsu – những người cùng vào sân trận này. Tuy vậy, đội khách mất hai cầu thủ trụ cột là Hồng Duy và Tuấn Anh vì chấn thương nên mất căng bằng ở tuyến giữa. “Chúng tôi thật sự bị ảnh hưởng khi mất hai cầu thủ này. Chúng tôi chuẩn bị cho trận đấu này cùng họ, nhưng đột nhiên Hồng Duy bị viêm ruột và dẫn đến những xáo trộn. Nhưng đó không phải là lý do bại chính khiến HAGL thất trận”, Kiatisuk nói. “Tôi mới về HAGL và các ngoại binh cũng vậy. Chúng tôi cần thời gian để hoà nhập. V-League rất khốc liệt và chúng tôi phải nhanh chóng bắt nhịp để có thành tích tốt”.

Sân Thống Nhất chất kín khán giả, đa số đến cổ vũ HAGL và chờ sự trở lại của Kiatisuk. Ông được khán giả chào đón, hô vang tên dù đội nhà tay trắng. “CĐV Việt Nam rất thân thiện, gặp ở đâu họ cũng chào đón tôi. Tôi rất cảm kích vì sự yêu quý đó và sẽ nỗ lực hết nữa để không làm họ thất vọng”.

Vòng 2 ngày 22/1, HAGL gặp SLNA trên sân Pleiku.

Kiatisuk: ‘HAGL trả giá vì một sai lầm’ - 2
Kiatisuk: ‘HAGL trả giá vì một sai lầm’ - 4

Đức Đồng/ VNE 

 

Bài mới
Đọc nhiều