+
Aa
-
like
comment

Kiatisak ‘truyền nghề’ cho Công Phượng lập ‘hat-trick’

02/04/2021 08:35

Kiatisak đã lên phương án giúp cho cậu học trò cưng Công Phượng lập hat-trick ghi bàn trong 3 trận liên tiếp, khi HAGL làm khách tại Lạch Tray lúc 18 giờ chiều nay (2.4).

Công Phượng tập tích cực để hoàn khả năng dứt điểm. /// Khả Hòa
Công Phượng tập tích cực để hoàn khả năng dứt điểm.

Xuất thân là tiền đạo nổi tiếng, Kiatisak biết rõ việc giữ được phong độ tốt để ghi bàn thường xuyên rất quan trọng với các trung phong được người hâm mộ kỳ vọng.

Chính vì vậy, anh làm tất cả để “truyền nghề” cho Công Phượng, giúp Phượng tiếp tục tỏa sáng ở V-League 2021.

2 trận vừa qua, Kiatisak đã tạo điều kiện cho Công Phượng chứng tỏ mình. “Sắc” đã tung Phượng ra sân rất đúng thời điểm, gây bất ngờ cho hàng thủ của Viettel lẫn CLB TP.HCM.

Làm khách trên sân Hải Phòng, khi mà đội chủ nhà mất cặp tiền đạo ngoại Fagan và Lynch, Kiatisak sẽ tập trung hỏa lực ở hàng công để sớm giải quyết trận đấu.

Ở các buổi tập trước trận đấu, Công Phượng tiếp tục luyện những cú dứt điểm đưa bóng vào góc xa như 2 bàn anh vừa ghi ở V-League. Những cú sút bằng chân trái của Công Phượng ngày càng hoàn thiện nhờ anh luyện rất nhiều trong các buổi tập sẽ tiếp tục là vũ khí của CP10 ở trận gặp Hải Phòng.

Kiatisak ‘truyền nghề’ cho Công Phượng lập ‘hat-trick’ - ảnh 1
Kiatisak “truyền nghề” cho Công Phượng

Không chỉ “truyền nghề”, Kiatisak còn truyền lửa tự tin cho Phượng. “Sắc” luôn động viên “cậu là cầu thủ có khả năng dứt điểm tốt hàng đầu Việt Nam, nên cứ tự tin sút khi có khoảng trống”.

Gặp Hải Phòng, Công Phượng tiếp tục được xếp đá hộ công sau lưng Văn Toàn và Brandao, nhưng anh được Kiatisak bật đèn xanh cho dâng cao để chơi với 3 tiền đạo, do hàng tấn công Hải Phòng thiếu vắng những cầu thủ giỏi, nên HAGL sẽ mạnh dạn đẩy đội hình lên cao để tấn công tổng lực.

Mục tiêu giành 3 điểm trước Hải Phòng cũng được Kiatisak quán triệt với các cầu thủ dù họ đá sân khách, đây cũng chính là điểm khác biệt của HAGL ở mùa giải năm nay.

Khánh Châu/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều