+
Aa
-
like
comment

Kiatisak làm điều bất ngờ với Công Phượng

18/03/2021 08:18

Vừa thử nghiệm Công Phượng khá thành công ở vị trí hộ công trong trận thắng Bình Định ở vòng 3 V-League 2021, Kiatisak lại có ý định thay đổi.

Trong các buổi tập chuẩn bị cho trận đấu gặp Hà Tĩnh vào ngày 20.3 trên sân Hà Tĩnh, Kiatisak tính trả Công Phượng về vị trí sở trường: tiền đạo. HLV trưởng của HAGL dự định không để Phượng đá hộ công nữa mà thay vào đó, số 10 sẽ đá cặp cùng chân sút ngoại Brandao.

Công Phượng được tính toán đẩy lên đá tiền đạo /// Khả Hòa
Công Phượng được tính toán đẩy lên đá tiền đạo

Điều này xuất hiện từ tình hình thực tế là Văn Toàn chưa thể thi đấu, nên Phượng sẽ gánh vác vị trí mà Văn Toàn để lại.

Kiatisak dự tính Hà Tĩnh đang rất khát điểm nên sẽ dốc toàn lực tấn công và sẽ sơ hở trong phòng ngự, vì thế sự tinh quái và nhanh nhạy của Phượng sẽ đem lại hiệu quả khiến Hà Tĩnh phải trả giá đắt nếu nôn nóng đẩy cao đội hình.

Người đá hộ công thay Phượng sẽ là Minh Vương hoặc Kiều Việt Hưng, tuy nhiên, đây là nỗi lo lớn của Kiatisak khi Minh Vương không có phong độ tốt, anh chơi khá kém khi được tung ra sân ở hiệp 2 trận gặp Hà Tĩnh. Dù vậy, bộ đôi Xuân Trường, Tuấn Anh sẽ gánh được tuyến giữa và sẽ hỗ trợ bóng cho Công Phượng và Brandao ghi bàn.

Kiatisak làm điều bất ngờ với Công Phượng - ảnh 1
Công Phượng sẽ đá cặp cùng Brandao trên hàng công

Ở đấu trường V-League, Công Phượng thường có “thói quen xấu” đó là phải đến vòng đấu thứ 5 anh mới ghi bàn. Tuy nhiên, với việc được đẩy lên cao, Kiatisak kỳ vọng Công Phượng sẽ phá “dớp” để có bàn thắng ngay vòng đấu thứ 4 vào chiều 20.3.

Trở ngại duy nhất với Công Phượng là ở vòng đấu này, trung vệ Kelly đã hết án treo giờ, sẽ trở lại để gia cố hàng phòng ngự của đội chủ nhà vì thế hàng công của HAGL sẽ gặp nhiều khó khăn để ghi bàn.

Khánh Châu/ TNO

Bài mới
Đọc nhiều