+
Aa
-
like
comment

Kiatisak gây bão với clip ôm đàn hát tặng fan Việt Nam giữa mùa dịch Covid-19

Cao Phúc - 13/04/2020 09:15

“Zico Thái” là một trong những danh thủ Thái Lan được biết đến nhiều nhất tại Việt Nam.

Kiatisak gây bão với clip ôm đàn hát tặng fan Việt Nam giữa mùa dịch Covid-19

Với chiếc đàn guitar trong tay, Kiatisak thể hiện ca khúc “Như có Bác trong ngày đại thắng” bằng giọng tiếng Việt một cách rất trơn tru. Bên cạnh việc hát tặng, “Zico Thái” còn gửi thông điệp “hãy ở nhà” đến người hâm mộ Việt Nam.

Video: Kiatisak hát tặng fan Việt Nam

Tương tự như Việt Nam, Thái Lan cũng đang đối mặt với dịch Covid-19. Và một yếu tố quan trọng ảnh hưởng đến thành công của cuộc chiến chống dịch là tiến hành giãn cách xã hội, nhằm giảm thiểu khả năng lây lan. Tại Thái Lan, người dân cũng được khuyến cáo hạn chế đi ra đường và tụ tập đông người.

Bài hát và thông điệp của Kiatisak thu hút rất nhiều lượt yêu thích và chia sẻ trên mạng xã hội. Trước đây, huyền thoại bóng đá Thái Lan từng có thời gian thi đấu và làm HLV tại CLB HAGL. Chính vì thế, anh rất thông thạo tiếng Việt và biết nhiều ca khúc thịnh hành ở Việt Nam.

Kiatisak gây bão với clip ôm đàn hát tặng fan Việt Nam giữa mùa dịch Covid-19 - Ảnh 2.
Kiatisak khi còn khoác áo HAGL

Sau quãng thời gian thành công trên cương vị HLV ĐT Thái Lan với 2 chức vô địch AFF Cup và thành tích lọt vào giai đoạn 3 vòng loại World Cup 2018, Kiatisak dẫn dắt Port FC chỉ trong vài tháng giữa năm 2017 rồi rời xa nghề huấn luyện đến tận bây giờ.

Anh từng được đồn đại sẽ nắm quyền ở ĐT Thái Lan, CLB HAGL rồi thậm chí là ĐT Việt Nam. Tuy nhiên, “Zico Thái” dường như vẫn đang chờ đợi một lời đề nghị thích hợp mới quyết định trở lại với bóng đá.

Cao Phúc

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều