+
Aa
-
like
comment

Không ngôn từ nào có thể lột tả hết tội ác của Lê Đình Kình

Hải Yến - 12/01/2020 14:58

Để thực hiện cái gọi là “giữ đất quốc phòng”, Lê Đình Kình và con lên sẵn kế hoạch giết các chiến sĩ công an. Chúng chuẩn bị vũ khí, bom xăng, lựu đạn phục kích sẵn. Đến khi lực lượng chức năng vào trấn áp tội phạm, từ trên tầng mái nhà, chúng dùng dao phóng lợn đâm từ trên xuống, để chiến sĩ rơi xuống hố. Cả 3 chiến sĩ rơi xuống, chúng dùng chậu đổ hơn 5 lít xăng rồi châm lửa thiêu sống.

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an thắp hương chia buồn sự mất mát của thân nhân Thượng tá Nguyễn Huy Thịnh. (Ảnh: Doãn Tấn/TTXVN)

3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh trước hành động hung hăng, man rợn như khủng bố được nhóm người chống đối ở Đồng tâm do hai cha con ông Lê Đình Kình và Lê Đình Công cầm đầu. Và các bạn biết gì không? Chúng không hề tỏ ra một chút hối hận, không một ai, kể cả những mụ già trung niên đứng làm bia sống ngăn cản lực lượng ứng cứu vì chúng biết công an không dám bắn, không dám dùng vũ lực nên chúng càng gan lỳ hơn với lực lượng an ninh.

Có nói gì đi nữa, cũng không thể lấy lại mạng sống cho 3 chiến sĩ chết tức tưởi, Lê Đình Kình chết cũng không thể an ủi cơn lửa giận của những người có lương tri.

Bên hiên nhà, hàng bưởi viễn bắt đầu chín vàng, chuẩn bị chào đón Tết, thế nhưng cái Tết vui vẻ, bình yên chẳng thể nào đến với gia đình các chiến sĩ vừa hy sinh

Nhìn hình ảnh Bộ trưởng Tô Lâm đến nhà dẫn đầu đoàn công tác Bộ Công an đến thăm hỏi, động viên gia đình Thượng tá Nguyễn Huy Thịnh (SN 1972, Phó trung đoàn trưởng Trung đoàn Cảnh sát cơ động Thủ đô), tại xã Cổ Bi, Gia Lâm, Hà Nội mà không khỏi thương xót.

Nước mắt, nỗi đau uất nghẹn của người thân của chiến sĩ, khiến cho người xem chùn xuống. Giá như không có những kẻ phản động, chống phá, hành động hủy diệt như khủng bố của cha con Lê Đình Kình thì tang thương này sẽ không diễn ra. Đất nước này đang yên bình nhưng những kẻ sát nhân như Lê Đình Kình không muốn thế!

Đại tướng Tô Lâm, Bộ trưởng Bộ Công an bế cháu bé, con gái 6 tháng tuổi của Trung úy Phạm Công Huy

Xúc động vô cùng khi Đại tướng Tô Lâm bế cháu bé, con gái 6 tháng tuổi của Trung úy Phạm Công Huy vừa hy sinh. Hình ảnh cháu bé nhỏ xíu, nép vào lòng Bộ trưởng Tô Lâm khi ông bế nó, an ủi nó, mà nhiều người không cầm được nước mắt. Cháu bé nhỏ xíu nhưng có lẽ cháu biết, mình mất cha vĩnh viễn, trong cái ngày cha đi làm nhiệm vụ, bảo vệ cuộc sống bình yên cho nhân dân.

Bên hiên nhà, hàng bưởi viễn bắt đầu chín vàng, chuẩn bị chào đón Tết, thế nhưng cái Tết vui vẻ, bình yên chẳng thể nào đến với gia đình các chiến sĩ vừa hy sinh. Nỗi đau này, không biết đến bao giờ mới nguôi ngoai…

Đến giờ phút này, những thành phần phản quốc, phản động, chống phá vẫn điên cuồng diễn tuồng “khóc” và tung hô kẻ khủng bố Lê Đình Kình gây ra cái chết tang thương cho 3 chiến sĩ

Từ đây phần nào thấy được, cuộc sống bình yên của đất nước này nó quý giá thế nào, nó không phải tự nhiên mà có, mà được đánh đổi của biết bao máu, nước mắt, nỗi đau và cả tính mạng hy sinh của biết bao thế hệ chiến sĩ kiên cường.

Thế nên mới nói, chỉ những kẻ bất lương mới ủng hộ hành vi khủng bố, tàn sát của cha con Lê Đình Kình.

Hải Yến

Bài mới
Đọc nhiều