+
Aa
-
like
comment

Không mua được đào, đại ca điều đệ đi ô tô che biển số hành hung chủ quán

Sơn Ca - 10/02/2021 06:43

Đến quán anh Hoạt mua đào về chưng Tết nhưng không được, Long điều 10 đàn em đi ô tô che biển số đến chặt phá đào và đánh đập anh Hoạt.

Hỏi mua không bán, đại ca điều 10 đàn em đi ô tô che biển số đến chặt phá đào Tết rồi đánh đập chủ quán

Ngày 9/2, Công an huyện Triệu Sơn (Thanh Hóa) cho biết, đơn vị này vừa bắt giữ 11 đối tượng côn đồ do Nguyễn Bá Long (SN 1991, trú ở xã Đông Hòa, huyện Đông Sơn) cầm đầu để điều tra về hành vi cố ý làm hư hỏng tài sản.

Trước đó vào tối 7/2, Công an huyện Triệu Sơn nhận được tin báo của Công an xã Hợp Tiến về việc có 1 nhóm đối tượng côn đồ bịt mặt, đi trên 2 xe ô tô 5 chỗ che biển số đến nhà anh Trần Sỹ Hoạt (SN 1988, trú thôn 3 xã Hợp Tiến) quậy phá.

Nhóm côn đồ đã dùng dao, kiếm chặt phá toàn bộ cây cảnh anh Hoạt đang bày bán gồm: đào, quất và đập phá xe máy, tủ lạnh, ti vi nhà anh Hoạt. Tổng giá trị tài sản bị thiệt hại của nhà anh Hoạt là hơn 30 triệu đồng.

Vào cuộc điều tra, công an xác định được nhóm côn đồ trên do Nguyễn Bá Long là đối tượng chủ mưu, cầm đầu nên đã bắt giữ.

Các đối tượng khai nhận, trước đó vào tối 7/2, Long đi đến quán của anh Hoạt để mua đào nhưng anh Hoạt không bán. Long sau đó đã chửi bới và xô xát với anh Hoạt.

Hỏi mua không bán, đại ca điều 10 đàn em đến chặt phá đào Tết rồi đánh đập chủ quán - Ảnh 1.
Long và 10 đàn em tại cơ quan công an.

Bực tức, Long điều 10 đàn em đi 2 xe ô tô đến chặt phá hết đào, quất của anh Hoạt để trả thù.

Khám xét nơi ở của Nguyễn Bá Long, công an đã thu giữ nhiều dao, kiếm, lê là công cụ để gây án và 2 gói ma túy tổng hợp dạng đá.

Được biết, Nguyễn Bá Long là đối tượng côn đồ, hung hãn, chuyên bảo kê, chăn dắt gái mại dâm và các tiếp viên quán karaoke. Long thu nạp nhiều đối tượng thanh niên hư hỏng làm “đàn em” và sẵn sàng mang dao, kiếm đi các nơi giải quyết mâu thuẫn.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được điều tra, mở rộng.

 

Bài mới
Đọc nhiều