+
Aa
-
like
comment

Không còn nghi ngờ gì nữa – nhóm đối tượng sát hại 3 chiến sĩ Công an ở Đồng Tâm chính là khủng bố 

Hà Nhiên - 09/01/2020 13:31

Bộ Công an vừa phát thông báo về vụ việc gây rối trật tự công cộng và chống người thi hành công vụ tại xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội. 

Theo đó, từ ngày 31/12/2019, một số đơn vị của Bộ Quốc phòng phối hợp với lực lượng chức năng tiến hành xây dựng tường rào bảo vệ sân bay Miếu Môn, TP Hà Nội theo kế hoạch. Đây là công trình quân sự quan trọng, liên quan đến an ninh quốc gia và hoàn toàn nằm trên đất quốc phòng, không ảnh hưởng đến quyền, lợi ích hợp pháp của các tổ chức, cá nhân trên địa bàn.

Trong quá trình xây dựng, sáng 9/1/2020, một số đối tượng ở Đồng Tâm đã lộ rõ bản chất là những tên khủng bố khi có hành vi chống đối, sử dụng lựu đạn, bom xăng, dao phóng… tấn công lực lượng chức năng, chống người thi hành công vụ, gây rối trật tự công cộng, dẫn đến hậu quả 3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối chết, 1 đối tượng bị thương.

Các đơn vị chức năng đã khống chế và bắt giữ các đối tượng vi phạm pháp luật nghiêm trọng, khởi tố vụ án, khởi tố bị can, tiến hành xử lý theo đúng quy định của pháp luật.

Vụ việc tại Đồng Tâm sáng ngày 9/1 khiến 3 cán bộ chiến sĩ công an hy sinh, 1 đối tượng chống đối chết, 1 đối tượng bị thương

Bằng cách chĩa súng bắn vào những người thực thi công vụ, những kẻ gây rối ở Đồng Tâm đã tự xếp mình vào hàng ngũ của những tên KHỦNG BỐ cần phải nghiêm trị. Nguy hiểm hơn, hành động của chúng đã tạo ra một tiền lệ xấu và tạo cơ hội cho những kẻ chống phá nhà nước xuyên tạc vu cáo chính quyền.

Thông tin mới cập nhật vào giờ này cho hay, hầu hết những đối tượng trong nhóm khủng bố mang tên ĐỒNG THUẬN đã bị bắt giữ để điều tra. Hiện chưa có thông tin về việc đã bắt giữ được tên khủng bố đầu sỏ Lê Đình Công hay chưa. Nhưng theo một số trang phản động, thì Lê Đình Công và hạ bộ thân tín cực đoan vẫn đang cố thủ.

Dự đoán là trong sáng nay những tên khủng bố này sẽ bị bắt để điều tra, xử lý trước pháp luật

Trong một diễn biến khác, những kẻ chống phá nhà nước như Phạm Đoan Trang, Trịnh Bá Tư, Trịnh Bá Phương, Bùi Thị Minh Hằng, Nguyễn Văn Đài, Trung Nguyễn Mode… hoạt động trên các diễn đàn mạng xã hội đang lợi dụng vụ việc để vu cáo chính quyền, công an, quân đội đàn áp dân Đồng Tâm. Dù không có một minh chứng nào, nhưng giọng điệu của chúng đều giống nhau ở chỗ loan tin có vụ việc với luận điệu lừa đảo, rằng “Chính quyền VN đã nổ súng tấn công nhân dân xã Đồng Tâm, huyện Mỹ Đức, Hà Nội, VN lúc 4 giờ sáng ngày 9/1/2020!”.

Hiện giờ, nhiều người dân xã Đồng Tâm đã tích cực giúp đỡ lực lượng thực thi công vụ truy bắt các đối tượng cực đoan còn đang lẩn trốn.

Cánh cò sẽ tiếp tục cập nhật và thông tin về vụ việc với bạn đọc.

Hà Nhiên 

Bài mới
Đọc nhiều