+
Aa
-
like
comment

Không chỉ ‘mỉa mai’ Bùi Tiến Dũng, BLV Quốc Khánh cũng từng có câu hỏi ‘kém duyên’ với Quang Hải khiến nhiều người bức xúc

02/12/2019 13:00

Đây không phải là lần đầu tiên BLV Quốc Khánh nhận gạch đá từ dư luận bởi những phát ngôn của mình.

Tối ngày 1/12, đội tuyển U22 Việt Nam đã có một chiến thắng hết sức ngoạn mục trước U22 Indonesia tại vòng bảng SEA Games 30. Sau trận đấu, BLV Quốc Khánh trở thành tâm điểm chỉ trích của dư luận khi có hành động được cho là cợt nhả, mỉa mai thủ môn Bùi Tiến Dũng sau pha chụp bóng lỗi khiến Indonesia dẫn trước 1 – 0 ở phút 22.

Bùi Tiến Dũng đã phạm lỗi trong pha bắt bóng khiến đội nhà bị thủng lưới ở phút 22

Cụ thể, nam BLV giả vờ gọi điện thoại cho thủ môn Đặng Văn Lâm và nói: “Alo, Văn Lâm đấy ạ, nếu như không có việc gì thì Lâm có thể đặt vé đến Manila ngay lúc này được không ạ, chúng tôi đang rất cần người”. Câu nói này lập tức gây ra một làn sóng phẫn nộ khắp cộng đồng mạng. Ai cũng cho rằng BLV đài VTV kém duyên và thiếu chuyên nghiệp.

BLV Quốc Khánh vờ gọi điện cho Văn Lâm

Tuy nhiên, đây không phải là lần đầu tiên Quốc Khánh nhận gạch đá từ dư luận bởi những phát ngôn của mình. Trước đó, vào cuối năm 2018, trong một chương trình giao lưu với Quang Hải – một trong những cầu thủ được đánh giá cao sau chiến thắng của đội nhà tại AFF Cup 2018 – anh đã đưa ra câu hỏi ‘kém duyên’ về cú ngã trên sân cỏ là đau thật hay đau ‘chiến thuật’ khiến nhiều người bất ngờ. Sau câu hỏi, Quang Hải ngượng ngùng “bẻ” sang chuyện khác nhưng loạt nghệ sĩ đã bất bình thay cho nam cầu thủ. Nhạc sĩ Nguyễn Văn Chung viết trên trang cá nhân: “Qua câu hỏi “Trận tối qua em té đau thật hay té chiến thuật?” chúng ta có thể thấy được sự thật thà đáng quý của Quang Hải và sự vô duyên của MC!”.

BLV Quốc Khánh được đánh giá là có thâm niên trong nghề

Mặc dù được đánh giá là người có thâm niên trong nghề khi dẫn dắt hàng loạt các chương trình của đài VTV, trong đó có không ít chương trình thể thao nhưng Quốc Khánh lại nhiều lần có những phát ngôn gây tranh cãi. Sau những chỉ trích từ mọi người, hiện tại, nam BLV vẫn chưa lên tiếng giải thích hay có động thái gì khác.

Xuân Tuyền /SaoStar

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều