+
Aa
-
like
comment

Khống chế đối tượng lợi dụng từ thiện thông chốt, dọa giết cảnh sát

Sơn Ca - 27/08/2021 17:48

Đối tượng này khi đi qua chốt kiểm soát dịch không đeo khẩu trang và nói đi làm từ thiện nên không chấp hành hiệu lệnh, không cho kiểm tra giấy tờ.

Công an TP Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương chiều nay (27/8) cho biết, Cơ quan CSĐT đang tạm giữ hình sự đối tượng Lâm Đình Bảo (SN 1990, ngụ phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một) để điều tra về hành vi chống người thi hành công vụ.

Trước đó, vào sáng cùng ngày, L.Đ.B lái xe ô tô BKS: 61A-624.00 di chuyển từ Quốc lộ 13 vào đường Huỳnh Văn Lũy thuộc phường Phú Lợi, TP Thủ Dầu Một. Tại đầu đường này, lực lượng trực chốt yêu cầu xe ô tô dừng lại, kiểm tra giấy tờ nhưng tài xế tên B xuống xe không xuất trình được giấy tờ về việc cho phép ra đường.

Sau đó, người này lên xe và tiếp tục di chuyển qua chốt. Sau khi bị lực lượng đuổi theo chặn lại, đối tượng xuống xe, cởi khẩu trang ra chửi bới lực lượng. Khi được đề nghị mang khẩu trang vào, người đàn ông này cự cãi và có hành vi lăng mạ, đe dọa giết một cảnh sát cơ động.

Sau đó lực lượng chức năng đã tiến hành khống chế đưa Bảo. về Công an phường làm việc và để ô tô Mercedes trên tại chốt kiểm soát bảo quản, chờ lực lượng đến mang về xử lý.

Đối tượng liên tục buông những lời lẽ thô tục với lực lượng chức năng và dọa giết cả gia đình chiến sĩ cơ động

Khám xét xe và nơi ở của đối tượng, công an còn phát hiện một số gói màu trắng nghi là ma túy.

Tại cơ quan công an, Bảo đã thừa nhận hành vi phạm tội của mình. Hiện cơ quan CSĐT đang tiếp tục mở rộng điều tra vụ việc.

Sơn Ca

Bài mới
Đọc nhiều