+
Aa
-
like
comment

Khởi tố vụ án dì ruột đốt cháu vì không được trả nợ

Cánh Én - 28/02/2020 18:55

Ngày 28/2, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa – Vũng Tàu) khởi tố vụ án dì ruột đổ xăng đốt cháu 6 tuổi gây xôn xao dư luận.

Công an TP Vũng Tàu cho biết, qua điều tra, đơn vị phát hiện có dấu hiệu của tội “Giết người” nên quyết định khởi tố vụ án để tiếp tục làm rõ, đồng thời chuyển hồ sơ lên Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an tỉnh thụ lý theo thẩm quyền.

Như thông tin, Nguyễn Như Phượng (SN 1991) đi vay tiền rồi cho anh rể là Tuấn mượn lại. Tổng số tiền gốc và lãi là 3,9 triệu đồng. Chiều 23/2, Phượng đến nhà anh chị trên đường Lưu Chí Hiếu, phường 10, TP Vũng Tàu để đòi nợ.

Khởi tố vụ án dì ruột đốt cháu vì không được trả nợ - 1
Cháu bé bị dì đốt.

17h cùng ngày, không thấy anh rể về nhà, Phượng cầm dao và can xăng gây áp lực để chị gái trả nợ cho chồng. Hai bên xảy ra cãi vã. Phượng đổ xăng lên người con của anh chị là cháu V. (6 tuổi), cầm bật lửa để dọa. Mẹ bé V. lao vào giằng co khiến bật lửa rơi vào người cháu V. gây cháy.

Người mẹ ôm con dập lửa khiến cả hai bị bỏng, được hàng xóm đưa đi cấp cứu. Do vết thương quá nặng, V. được chuyển lên Bệnh viện Nhi đồng II để tiếp tục điều trị.

Bài mới
Đọc nhiều