+
Aa
-
like
comment

Khởi tố đôi nhân tình xâm hại, bạo hành bé gái 12 tuổi

21/02/2021 13:26

Cơ quan điều tra cáo buộc Tùng lợi dụng nhà vắng người đã hiếp dâm bé gái 12 tuổi, còn Huyền nhiều lần bạo hành, đánh đập con gái.

Ngày 21/2, lãnh đạo VKSND quận Hà Đông (Hà Nội) cho biết cơ quan này đã phê chuẩn quyết định khởi tố bị can đối với Phạm Thanh Tùng (31 tuổi) về tội Hiếp dâm người dưới 16 tuổi và Hoàng Thị Thu Huyền (34 tuổi, cùng ở quận Hà Đông) về tội Hành hạ người khác.

Tùng bị bắt tạm giam 4 tháng để phục vụ công tác điều tra, còn Huyền được tại ngoại do đang nuôi con nhỏ.

be gai 12 tuoi bi bao hanh anh 1
Người thân cung cấp hình ảnh vết thương trên cơ thể bé gái. Ảnh: S.T.

Theo cáo buộc, Tùng và Huyền có quan hệ tình cảm. Người đàn ông thường xuyên đến nhà người tình chơi, ngủ lại.

Từ tháng 5/2020 đến tháng 1/2021, Tùng nhiều lần xâm hại tình dục, hiếp dâm con gái 12 tuổi của người tình những lúc Huyền không ở nhà. Bị can 31 tuổi còn dọa không cho nạn nhân nói với ai cũng như nhiều lần bạo hành bé gái bằng hung khí.

Đối với Huyền, cơ quan chức năng cáo buộc bị can thường xuyên bạo hành, đánh đập con gái bằng dây điện, roi tre… khiến nạn nhân bị nhiều vết thương trên chân, tay, lưng.

Vụ việc chỉ dừng lại khi bác ruột của nạn nhân phát hiện và đưa cháu gái sang nhà người thân lánh tạm.

Ngày 25/1, bố của bé gái trình báo vụ việc với Công an phường Hà Cầu, Công an quận Hà Đông.

Phó chủ tịch UBND Hà Nội Chử Xuân Dũng sau đó cũng yêu cầu UBND quận Hà Đông chỉ đạo công an quận, các phòng, ban liên quan xác minh vụ việc, xử lý kịp thời, báo cáo kết quả với UBND thành phố trước ngày 23/2.

UBND Hà Nội giao Sở Lao động – Thương binh và Xã hội khẩn trương phối hợp UBND quận Hà Đông thực hiện các biện pháp chăm sóc, bảo vệ trẻ em đúng quy định pháp luật.

Thông tin với PV, ông Tuấn (bác ruột của nạn nhân) cho biết bé gái kể rằng bị người tình của mẹ xâm hại từ tháng 12/2020.

“Nghe cháu kể thì khoảng thời gian trên, cháu bị người tình của mẹ xâm hại tình dục. Khi mẹ của bé gái biết thì bực tức đánh đập, bạo hành cháu”, ông Tuấn nói và cung cấp hình ảnh cho thấy bé gái 12 tuổi bị hàng chục vết roi trên cơ thể.

Còn anh Tú (bố của nạn nhân) cho biết gia đình đã làm đơn tố cáo gửi Công an phường Hà Cầu và Công an quận Hà Đông. Ngoài ra, bố của nạn nhân đang hoàn thiện các thủ tục để đưa bé gái vào trại trẻ mồ côi do không có điều kiện chăm sóc.

Hải Nam/ ZF

Bài mới
Đọc nhiều