+
Aa
-
like
comment

Khởi tố, điều tra nhóm người dùng vũ khí đập phá ô tô

21/04/2020 16:30

Bất chấp sự có mặt, can ngăn của lực lượng công an, nhóm người cầm vũ khí này vẫn hung hăng đập phá ô tô, lớn tiếng chửi bới.

khoi to, dieu tra nhom nguoi dung vu khi dap pha o to truoc mat cong an hinh anh 1
Nhóm đối tượng cầm vũ khí, hung hãn đập phá ô tô, đánh người.

Ngày 21/4, Công an huyện Lương Sơn, tỉnh Hòa Bình cho biết, đơn vị vừa ra quyết định khởi tố vụ án hình sự Cố ý làm hư hỏng tài sản xảy ra vào chiều 19/4, trên địa bàn huyện và tạm giữ hình sự 3 đối tượng.

Qua điều tra, nguyên nhân ban đầu được xác định là do tranh chấp đất đai giữa gia đình bà T.T.L (trú tại Tây Hồ, TP.Hà Nội) và gia đình ông Lê Văn Trường (trú tiểu khu 2, thị trấn Lương Sơn, huyện Lương Sơn).

khoi to, dieu tra nhom nguoi dung vu khi dap pha o to truoc mat cong an hinh anh 2
Những chiếc xe tải bịt kín lối vào mảnh đất đang được thi công.

Khoảng 15h30 chiều 19/4, xe ô tô biển kiểm soát 29H-173.90 (xe do bà Lịch thuê trước đó) do anh Đặng Tiến Tiến (SN 1992, trú tại Hòa Phú, Ứng Hòa, Hà Nội) đi từ trong khu vực xây dựng của bà Lịch ở tiểu khu 2 ra đường Trường Sơn A. Lúc này, chiếc xe bị một nhóm khoảng 10 người và gia đình ông Trường ra chặn đầu, dùng hung khí đập phá làm hư hỏng chiếc xe ô tô, thiệt hại khoảng 10 triệu đồng.

Trong khi ngăn cản nhóm đối tượng trên, chồng bà L. là ông V.V.C đã bị một số đối tượng dùng gậy đánh vào đầu, gây thương tích. Hiện, ông C. đang được điều trị tại bệnh viện.

khoi to, dieu tra nhom nguoi dung vu khi dap pha o to truoc mat cong an hinh anh 3
Ông N.V.C nhập viện điều trị vì bị đánh khi can ngăn nhóm đối tượng gây án.

Trước đó, tối 19/4, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện một đoạn video ghi lại cảnh một nhóm khoảng 10 người với thái độ hung hãn, tay cầm vũ khí đang đập phá chiếc ô tô sau đó tấn công một người đàn ông.

Đáng chú ý, tại thời điểm xảy ra sự việc, một cán bộ công an cũng có mặt tại hiện trường và đã ngăn cản hành vi của nhóm đối tượng này, tuy nhiên không thành công vì nhóm người nói trên quá đông.

Hiện, vụ việc đang tiếp tục được điều tra, làm rõ.

Minh Nhật/DV

Bài mới
Đọc nhiều