+
Aa
-
like
comment

Khởi tố chủ quán bánh xèo bạo hành nhân viên

01/12/2020 17:15

Điều tra vụ 2 nhân viên quán bánh xèo bị đánh đập, bóc lột sức lao động, cơ quan điều tra đã khởi tố bà Tuyết về tội Hành hạ người khác.

Ngày 1/12, Công an huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, ra quyết định khởi tố bị can đối với Nguyễn Thị Ánh Tuyết (34 tuổi, quê Quảng Ngãi) về tội Hành hạ người khác.

Đối tượng Tuyết tại cơ quan công an

Bà Tuyết là chủ quán bánh xèo Miền Trung ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong. Người phụ nữ này bị cáo buộc hành hạ 2 nhân viên làm việc tại quán là V.V.Đ. (21 tuổi) và T.Q.D. (15 tuổi, cùng quê Quảng Ngãi).

Tại cơ quan công an, Tuyết thừa nhận đã đánh các nhân viên khi cho rằng những người này không chịu làm việc.

Theo lời khai, bị can từng lấy chày giã tiêu bằng đá nguyên khối để đánh vào 2 bàn tay của các nạn nhân. Ngoài ra, trong lúc bực tức, Tuyết còn lấy chổi cọ nhà vệ sinh đánh vào chân, chọc vào mắt, tay các nạn nhân.

Cơ quan chức năng xác định 2 nhân viên bị đánh hàng ngày, liên tục trong nhiều tháng. Ngoài ra, họ phải làm việc trung bình 20 giờ mỗi ngày, phải nhịn bữa trưa, tối ngủ nền đất.

Để tránh bị phát hiện và giữ chân hai nhân viên, Tuyết đã bắt Duy và Đức làm việc từ 7h sáng hôm trước đến 4h sáng hôm sau, không trả lương, không được gặp gỡ, giao tiếp với người ngoài.

Hải Nam/ZN

Bài mới
Đọc nhiều