+
Aa
-
like
comment

Khởi tố 4 người đánh ghen, lột áo quần làm nhục người khác

20/11/2020 19:52

Cơ quan điều tra Công an TX.Hương Trà (Thừa Thiên-Huế) tiếp tục ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 người trong video clip đánh ghen kinh hoàng tại xã Hải Dương (TX.Hương Trà) về hành vi làm nhục người khác.

4 bị can đánh ghen lột hết áo quần làm nhục người khác dã man bị khởi tố /// Ảnh: Hồng Trần
4 bị can đánh ghen lột hết áo quần làm nhục người khác dã man bị khởi tố

Ngày 20.11, Cơ quan điều tra Công an TX.Hương Trà (Thừa Thiên-Huế) ra quyết định khởi tố bị can đối với 4 người trong video clip đánh ghen, lột hết áo quần kinh hoàng tại xã Hải Dương (TX.Hương Trà) về hành vi làm nhục người khác.

Các bị can bị khởi tố gồm: Nguyễn Thị Thùy Trâm (28 tuổi, trú tại Bùi Thị Xuân, TP.Huế), Nguyễn Thị Bé (37 tuổi), Đặng Thị Thùy Trang (41 tuổi) và Lê Công (29 tuổi, cùng trú tại xã Hải Dương TX.Hương Thủy).

Khởi tố 4 người đánh ghen, lột áo quần làm nhục người khác - ảnh 1
Lê Công, người tham gia vào vụ đánh ghen dã man được ghi lại trong clip Ảnh: Hồng Trần

Theo cơ quan điều tra, vụ đánh ghen rồi tung clip lên mạng gây bức xúc trong dư luận. Sau khi nhận được thông tin tố giác, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an TX.Hương Trà đã vào cuộc khẩn trương, trong ngày 19 và 20. 11, đã nhanh chóng ra điều tra, làm rõ, xác định được những người liên quan đồng thời ra quyết định khởi tố vụ án hình sự và khởi tố 4 bị can.

Theo xác minh của cơ quan điều tra, ngày 16.11 tại xã Hải Dương (TX.Hương Trà) xảy ra vụ đánh ghen của nhóm gồm 4 người đối với một cô gái được cho là có quan hệ bất chính với chồng của một phụ nữ trong nhóm. 4 đối tượng này phát hiện cô gái đang ngồi cùng chồng của một người trong nhóm, đã xông vào khống chế, lột hết quần áo, đánh đập, lăng nhục, quay clip, sau đó đăng tải lên mạng.

Khởi tố 4 người đánh ghen, lột áo quần làm nhục người khác - ảnh 2
Một phụ nữ trong nhóm đánh ghen bị cơ quan điều tra triệu tập làm việc ảnh: Hồng Trần

Nhiều người khi xem clip đánh ghen đã phẫn nộ vì trong clip có tiếng của một người đàn ông tham gia, có lời nói mang tính kích động để những phụ nữ đánh ghen hành xử thô bạo và dã man hơn.

Sau khi nhận được đơn trình báo của người bị hại, Công an TX.Hương Trà đã khẩn trương tiến hành điều tra, xử lý, đến ngày 19.11, đã ra quyết định khởi tố vụ án hình sự với tội danh “làm nhục người khác” để điều tra hành vi đánh ghen, lột hết áo quần và làm nhục người khác dã man của nhóm bị can này.

Bài mới
Đọc nhiều