+
Aa
-
like
comment

Khởi tố 2 đối tượng tung clip nóng nghi của lãnh đạo thi hành án ở Hậu Giang

14/04/2020 13:24

(Cánh Cò) – Sau khi 4 clip nóng được tung lên mạng quay cảnh ái ân nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án ở Hậu Giang. Viện KSND tỉnh Hậu Giang vừa phê chuẩn quyết định khởi tố vụ án, lệnh bắt tạm giam 2 người tung clip nóng nghi của lãnh đạo ngành của tỉnh này.

Nhiều clip “nóng” ghi lại cảnh đôi nam nữ được lan truyền trên mạng xã hội

Ngày 14/4, nguồn tin của Cánh Cò cho biết, VKSND tỉnh Hậu Giang vừa phê chuẩn các quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh bắt tạm giam 4 tháng đối với Nguyễn Chí Hiếu (quê Cà Mau) và Bùi Văn Phi (quê Hậu Giang) để điều tra hành vi truyền bá văn hoá phẩm đồi trụy. Cả hai bị điều tra liên quan đến đoạn clip nóng quay lại cảnh ái ân nghi của lãnh đạo cơ quan thi hành án dân sự tại tỉnh Hậu Giang hồi tháng 2 vừa qua.

4 đoạn clip “nóng” đang lan nhanh trên mạng xã hội được cho là liên quan đến một cán bộ ở Hậu Giang

Cuối tháng 2/2020, trên mạng xã hội Facebook xuất hiện 4 đoạn clip ghi lại cảnh ân ái của đôi nam nữ, trong đó người nam được cho là một lãnh đạo ngành ở tỉnh Hậu Giang.  Trong đó, nhân vật nam được nhân vật nữ nhiều lần cố tình dùng tay đẩy hướng mặt về phía camera, nghi là cố tình để camera quay rõ mặt.

Hình cắt từ clip

Uỷ ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang sau đó thành lập đoàn điều tra làm rõ, trong tuần sau sẽ có kết quả xem xét, xử lý cũng quá trình kiểm tra, xác minh người những người có liên quan.

Sáng 27-2-2020, ông Cam Quang Vinh – Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Tỉnh ủy Hậu Giang – cho biết, cơ quan này sẽ làm rõ thông tin một lãnh đạo thi hành án dân sự tỉnh nghi lộ clip “nóng”.

Hình cắt từ clip

Ông Vinh cho biết: “Đã nắm được thông tin về những clip “nóng” trên. Tuy nhiên vẫn chưa xác định rõ là ai cũng như chưa biết ai là người đăng lên mạng xã hội. Qua tuần Ủy ban Kiểm tra (UBKT) sẽ họp và phân công tiến hành xác minh, thực hiện các bước theo quy định”, ông Vinh cho biết.

Hình cắt từ clip

Nhân vật trong clip lãnh đạo ngành ở Hậu Giang bị lộ cảnh nóng cũng đã xác định nhưng do đang trong quá trình xác minh nên chưa thể tiết lộ tiết lộ danh tính.

Minh Phạm

Bài mới
Đọc nhiều