+
Aa
-
like
comment

Khoét hầm bí mật trên đồi, đổ bêtông kiên cố như pháo đài để mở sới bạc

15/04/2020 17:46

Để tổ chức đánh bạc lâu dài, Trường đã rất kỳ công xây dựng một căn hầm kiên cố trên đồi vắng như một pháo đài bất khả xâm phạm. Tuy nhiên, chưa đầy một tuần đi vào hoạt động, xới bạc bí mật của Trường đã bị công an phát hiện.

Ngày 15-4, Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết vừa triệt phá sới bạc, bắt quả tang 27 con bạc đang sát phạt nhau trong căn hầm bí mật được xây dựng giữa khu đồi vắng thuộc địa bàn xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô.

Khoét hầm bí mật trên đồi, đổ bêtông kiên cố như pháo đài để mở sới bạc - Ảnh 1.
Sới bạc được xây dựng kiên cố trên đồi vắng – Ảnh: Công an cung cấp

Cụ thể khoảng 15h ngày 14-4, Công an huyện Sông Lô đã đột kích căn hầm bí mật được đào và xây dựng kiên cố bằng bêtông cốt thép, ẩn trong lòng khu đồi vắng thuộc xã Đồng Thịnh, bắt giữ 27 người đang tham gia đánh bạc.

Theo công an, 27 người bị bắt tại hiện trường đều là nam giới. Trong đó có 24 người trú tại địa bàn huyện Sông Lô, 3 người trú tại huyện Lập Thạch đang xóc đĩa.

Tại hiện trường, công an thu giữ được tang vật gồm gần 60 triệu đồng, 1 ôtô, 11 xe máy các loại và các dụng cụ đánh bạc.

Khoét hầm bí mật trên đồi, đổ bêtông kiên cố như pháo đài để mở sới bạc - Ảnh 2.
Công an bắt quả tang các con bạc tại “sới” bạc cùng tang vật – Ảnh: Công an cung cấp

Khi các con bạc đến địa điểm này đánh bạc, xe họ đi sẽ được để rải rác ở nhiều nơi khác nhau là những khu vườn kín đáo nhằm tránh sự phát hiện của người dân địa phương.

Đường vào hầm bí mật heo hút trong vườn nhà với hệ thống cửa ra vào 3 lớp kiên cố bằng sắt thép.

Thượng tá Trịnh Văn Hùng, phó trưởng Công an huyện Sông Lô, cho biết kết quả điều tra ban đầu xác định người cầm đầu tổ chức ổ nhóm đánh bạc là Nguyễn Xuân Trường (40 tuổi, ở xã Đồng Thịnh, huyện Sông Lô).

Trường đã rất kỳ công xây dựng một căn hầm kiên cố với mục đích tổ chức đánh bạc lâu dài. Trường thuê nhân công đào hầm, xây dựng kiên cố như một pháo đài bất khả xâm phạm.

Tuy nhiên, chỉ sau chưa đầy một tuần đi vào hoạt động, sới bạc bí mật của Trường đã bị lực lượng Công an tỉnh Vĩnh Phúc đánh sập.

DANH TRỌNG/TT

Bài mới
Đọc nhiều