+
Aa
-
like
comment

Khoảnh khắc xót xa nhất trận đấu giữa ĐT Việt Nam và Thái Lan

24/12/2021 00:16

Hình ảnh HLV Park Hang-seo gục xuống sân cỏ trong trận tuyển Việt Nam để thua ĐT Thái Lan đem lại nhiều cảm xúc. Bởi khi niềm tin và hy vọng của người hâm mộ càng lớn thì áp lực càng đè nặng lên thầy trò HLV Park Hang-seo, khi kết quả không như mong muốn thì nỗi sợ lớn nhất chính là sợ người hâm mộ quay lưng.

HLV Park Hang-seo thể hiện cảm xúc tiếc nuối trong trận đấu với Thái Lan.

ĐT Việt Nam vừa phải nhận thất bại cay đắng 0-2 trước đội tuyển Thái Lan. Dù đã nỗ lực hết sức nhưng đội bóng áo đỏ vẫn không thể có được bàn gỡ trước đoàn quân có biệt danh “Voi chiến”. Trong trận đấu, phóng viên ảnh đã ghi lại khoảnh khắc HLV Park Hang-seo quỳ gối tiếc nuối ở đường biên SVĐ Quốc gia Singapore. Đây là hình ảnh hiếm thấy ở HLV Park Hang-seo.

 

Góc quay truyền hình cũng đã ghi lại nhiều khoảnh khắc ông thầy người Hàn Quốc gục đầu khi tuyển Việt Nam để Chanathip lập cúp đúp ngay từ hiệp 1. Ở trận đấu này, HLV Park Hang-seo đã tung hết quân bài chiến thuật nhưng sự xuất sắc của chân sút Thái Lan và hàng tiền vệ gắn kết của họ đã khiến tuyển Việt Nam lép vế, không thể có những tình huống phối hợp tuyệt vời như hình ảnh các chàng trai áo đỏ đã thể hiện ở vòng bảng AFF Cup 2020.

Cũng phải nói thêm, ĐT Việt Nam đã không gặp may mắn khi có ít nhất 2 cú sút đẹp mắt của tiền vệ Quang Hải bị cột dọc và xà ngang từ chối. Chung cuộc, đoàn quân của HLV Park phải rời sân với thất bại 0-2. HLV Park còn bị thiệt quân khi trung vệ Duy Mạnh gặp chấn thương ở cuối trận đấu. Tiến Dũng và Đình Trọng cũng đang chấn thương và không được đăng kí ở trận đấu này.

Xót xa khoảnh khắc thầy Park gục ngã, bất lực trong trận thua 0-2 của tuyển Việt Nam trước Thái Lan - Ảnh 2.
HLV gục mặt, lắc đầu khi tuyển Việt Nam bị dẫn trước 2 bàn ở hiệp 1.

 

Có lẽ, hình ảnh thầy Park gục mặt xuống sân cỏ là hình ảnh buồn nhất đêm nay. Nỗi sợ nhất không phải là thua ĐT Thái Lan, mà bị người hâm mộ quay lưng.

Phạm Hùng 

Bài mới
Đọc nhiều