+
Aa
-
like
comment

Khoảnh khắc kinh hoàng người đàn ông đang đứng trên vỉa hè bỗng dưng bị lòng đất “nuốt chửng” xuống hố tử thần

Bích Vân - 15/02/2022 15:48

Trang DailyMail đưa tin, tại khu dân cư Kadokoy, thủ đô Istanbul, Thổ Nhĩ Kỳ đã xảy ra một tai nạn hi hữu và nguy hiểm. Người đàn ông trung niên đã bị hút xuống hố sâu 6 mét và bị chiếc máy bán hàng tự động đè thẳng vào người.

Theo thông tin, một người đàn ông trung niên tên Omer Kacagan đang đứng trên vỉa hè bình thường thì bỗng dưng mặt đường dưới chân sụt xuống, tạo thành “hố tử thần” hút người đàn ông xuống lòng đất chỉ trong vài giây.

Được biết, ông Omer là chủ cửa hàng tạp hóa ở ngay đằng sau. Lúc xảy ra vụ việc, ông đang đứng hút thuốc và nói chuyện điện thoại. Ông đã bị rơi xuống hố sâu 6 mét và còn bị chiếc máy bán hàng tự động ở cạnh đó đè thẳng vào người.

Người dân xung quanh sau đó đã nhanh chóng gọi cảnh sát và cấp cứu đến giúp ông Omer. Sau khoảng 25 phút, người đàn ông được giải cứu và điều kỳ diệu xảy ra khi ông chỉ bị thương nhẹ chứ không gặp vấn đề gì nghiêm trọng. Tuy nhiên trải nghiệm đang yên đang lành bỗng dưng rơi xuống hố sâu đã khiến ông rất hoảng sợ.

Tai nạn khó hiểu đã khiến người dân và truyền thông địa phương rất bức xúc. Hiện chính quyền vẫn đang trong quá trình điều tra khiến mặt đường bị sụt lún bất ngờ như vậy. Một số người dân địa phương cho biết, khu vực xuất hiện “hố tử thần” trước đây từng là một cái giếng nên ở dưới bị rỗng, lâu dần gạch đường xuống cấp nên gây ra tình trạng như vậy.

Bích Vân

Tags:
Bài mới
Đọc nhiều